Làm đồng đội của Ronaldo, Navas nhanh chóng có quyết định

11:19 Thứ năm 19/01/2023

TinTheThao.com.vnKeylor Navas có quyết định quan trọng về việc tái ngộ Cristiano Ronaldo trong thời gian tới.

 

Keylor Navas đã mất suất bắt chính tại PSG vào tay Gianluigi Donnarumma. Navas mới chỉ chơi một trận với Les Parisiens trong mùa giải này, đó là trận hòa ở Coupe de France trước đội hạng ba Châteauroux (3-1) Chính vì vậy, tương lai của anh tại CLB chủ quản là một dấu hỏi.

Thủ thành Costa Rica đứng trước cơ hội xoay chuyển tình hình khó khăn hiện tại khi anh lọt vào tầm ngắm của Al-Nassr tại Ả Rập. Cầu thủ 3 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid đang được đội bóng mới của Cristiano Ronaldo xem xét nghiêm túc trong tình cảnh David Ospina bị gãy xương khuỷu tay.

KEYLOR NAVAS TO SNUB AL-NASSR MOVE - Bóng Đá

 Navas không quan tâm việc đầu quân cho Al-Nassr.

Song, theo RMC Sport, Navas không hứng thú trước viễn cảnh gia nhập Al-Nassr. Lý do là bởi anh có kế hoạch đầu quân cho một đội bóng lớn châu Âu trong trường hợp chia tay sân 'Công viên các Hoàng tử'.

RMC Sport cho biết thêm rằng tình hình của Navas đang được theo dõi chặt chẽ bởi các đội bóng Anh. Nottingham Forest hiện đánh tiếng muốn giành chữ ký của thủ thành 36 tuổi khi Dean Henderson dính chấn thương vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 10:21 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục