Làm đội trưởng Man Utd thay cho Maguire, đây là phản ứng của Bruno

10:47 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha đang tiếp nối thành công của những người đi trước như Cristiano Ronaldo hay Luis Nani.

Đối đầu Real Sociedad trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến CĐV bất ngờ với những quyết định về mặt nhân sự. Dù nắm phần lớn cơ hội đi tiếp khi đã thắng 4-0 ở lượt đi, thế nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn để Bruno Fernandes đá chính.

Trong khi đó, người tưởng chừng như sẽ không được nghỉ ngơi là Harry Maguire lại ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Eric Bailly. Khi không có cựu sao Leicester City trên sân, người mang băng đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester bất ngờ lại là Bruno Fernandes.

Đây là trận đấu không quá nổi bật của chàng trai người Bồ Đào Nha khi anh chủ yếu góp mặt trên sân để duy trì cảm giác thi đấu. Tuy nhiên, việc được đeo băng thủ quân đã khiến cho cầu thủ thành danh từ Sporting Lisbon cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Ig Bruno:

 Bruno Fernandes được xem là thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần của M.U.

Sau trận, ngôi sao sinh năm 1994 đăng tải bức ảnh lên Instagram cá nhân, kèm theo dòng trạng thái với nội dung "Luôn luôn là một vinh dự và là đặc ân khi được đeo chiếc băng đội trưởng của đội bóng này."

Bước sang hiệp hai, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định rút Bruno Fernandes ra để dưỡng sức cho cậu học trò. Điều này đồng nghĩa với việc, số 18 của Quỷ đỏ đang hoàn toàn sung sức để ra sân đối đầu với Chelsea vào ngày 28/2 tới. 

Solskjaer chia sẻ về Shola Shoretire: 

 
Giang Nam | 09:49 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục