Làm điều đơn giản, Barcelona sẽ có được Depay

12:22 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnMemphis Depay là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Kể từ khi Ronald Koeman nhậm chức huấn luyện viên Barcelona, Memphis Depay đã lọt vào tầm ngắm của vị chiến lược gia người Hà Lan. Câu lạc bộ xứ Catalan được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với ngôi sao Lyon.

Agreement reached: Barcelona to sign Depay if Koeman stays as coach - Bóng Đá

 HLV Koeman khao khát sở hữu Depay.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nếu Koeman không còn dẫn dắt Barcelona nữa. Mà lúc này, tương lai của vị HLV này tại Camp Nou là không rõ ràng, sau khi Joan Laporta được bầu làm chủ tịch mới của câu lạc bộ.

Depay sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và vì muốn làm việc với Koeman, anh sẵn sàng chấp nhận giảm lương để làm học trò của người đồng hương tại Barcelona. Trong khi đó, Koeman hiểu rất rõ tài năng của Depay và đã kiên quyết rằng đây là cái tên mà ông phải sở hữu. Depay có kỹ thuật, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung phong và dạt cánh khi cần. 

Cũng cần nhớ rằng, Blaugrana đang ở trong tình trạng tài chính đặc biệt khó khăn. Quá khó để họ theo đuổi những mục tiêu như Erling Haaland. Đây là lý do tại sao câu lạc bộ dường như ưu tiên những cầu thủ ở dạng chuyển nhượng tự do. Eric Garcia đã đạt thỏa thuận gia nhập câu lạc bộ và có vẻ như Depay hoặc Sergio Aguero sẽ tiếp bước.

Bàn thắng ra mắt Lyon của Depay:

 
Minh Tuấn | 11:24 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục