Làm 2 đồng đội chấn thương trong 1 tuần, sao Bayern bị HLV chấn chỉnh

16:32 Thứ tư 22/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann cảm thấy không hài lòng sau khi một cậu học trò liên tục khiến đồng đội gặp chấn thương.

Kể từ ngày đến Bayern Munich, Michael Cuisance không được thi đấu nhiều. Anh gần như nằm ngoài kế hoạch của HLV Julian Nagelsmann vì chỉ mới thi đấu 1 trận tại cúp quốc gia Đức ở mùa giải này. Một trong những lý do khiến tiền vệ người Pháp ít được trọng dụng nằm ở vấn đề thái độ.

Bayern từng rất đau đầu về "quả bom" nổ chậm sinh năm 1999. Cuisance liên tục đưa ra cách ứng xử thiếu chuẩn mực buộc BLĐ răn đe. Và trên sân tập, vì sự quyết liệt trên mức cần thiết, sao trẻ này liên tục khiến đồng đội gặp chấn thương.

Tuần trước, Cuisance đã làm cho tân binh Marcel Sabitzer gặp chấn thương tay. Rất may là tình hình không quá nghiêm trọng. Sau Sabitzer, Sven Ulreich là cái tên tiếp theo. Trong một tình huống va chạm trên sân tập vào hôm thứ 2, Cuisance khiến Ulreich gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng, qua đó nghỉ thi đấu 6-8 tuần. 

Va chạm thô bạo, HLV Bayern chấn chỉnh học trò - Bóng Đá

 Nagelsmann không hài lòng vì Cuisance khiến đồng đội gặp chấn thương. 

Chính vì vậy nên theo nguồn tin từ BILD, Nagelsmann đã kéo Cuisance sang một bên để chấn chỉnh cách chơi bóng của cậu học trò. BILD mô tả đây là cuộc trò chuyện vô cùng nghiêm túc mà Nagelsmann dành cho cầu thủ người Pháp. Nagelsmann không hài lòng về những gì đã xảy ra.

Điều này sẽ trở thành điểm trừ đẩy Cuisance đối diện với tương lai u ám tại Allianz Arena. Về mặt chiến thuật, anh cũng không phù hợp với Nagelsmann.

Video Cuisance ghi bàn tại Marseille:

 
Lữ Phong | 15:34 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục