Làm 1 điều quá thường xuyên, Ole không được dàn sao Man Utd đồng tình

18:45 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin nội bộ đáng chú ý về MU do tờ Telegraph mang đến.

 

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

Manchester United đã chính thức bị loại khỏi đấu trường Champions League sau thất bại trước RB Leipzig với tỷ số 2-3. Rõ ràng, có rất nhiều vấn đề đang tồn tại ở đội chủ sân Old Trafford. Có đôi khi họ thi đấu rất thăng hoa, nhưng trong nhiều thời điểm khác, Quỷ đỏ khiến tất cả không thể nhận ra đó chính là họ của ít ngày trước.

Lúc này, MU đang trong tình thế rất nguy cấp. Tinh thần của họ đang chạm đáy sau khi phải xuống chơi tại Europa League, và chờ đợi họ phía trước chính là màn đại chiến đầy khó khăn với Manchester City.

The Telegraph: Senior Man United players believe Solskjaer is tinkering with formations too much - Bóng Đá

Dàn sao MU tin rằng nhà cầm quân người Na Uy đang thay đổi sơ đồ quá thường xuyên, và điều này khiến cho đội bóng mất đi sự ổn định.

Có rất nhiều điều mà nhà cầm quân người Na Uy cần phải làm lúc này, để giúp MU bình an trước The Citizens, cũng như là đưa đội bóng sớm trở lại đúng quỹ đạo, và một trong số đó có lẽ là tiết chế việc thay đổi sơ đồ chiến thuật lại. Theo Telegraph, các cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ tin rằng Solskjaer làm điều đó hơi quá thường xuyên.

Ở một diễn biến khác, dù MU đã bị loại khỏi đấu trường C1, song Tribal Football dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, BLĐ Quỷ đỏ vẫn hoàn toàn ủng hộ Solskjaer ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Anh Tú | 18:15 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục