Lallana rời Liverpool, giờ chưa phải lúc

10:16 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnAdam Lallana nhiều khả năng sẽ chưa chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này.

Từng là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất nước Anh, nhưng những chấn thương đã khiến Adam Lallana không còn giữ được phong độ và dần đánh mất vị trí của mình tại câu lạc bộ và cả đội tuyển quốc gia.

Trong mùa giải năm nay, tổng thời gian Lallana xuất hiện tại Premier League chỉ mới là 207 phút, khi những ưu tiên lựa chọn của Klopp nơi hàng tiền vệ đang là Henderson, Fabinho hay Wijnaldum, và đó là chưa kể đến những dự bị chiến lược như James Milner, Oxlade-Chamberlain và Naby Keita.

Lallana rời Liverpool, giờ chưa phải lúc - Bóng Đá

 Lallana đã không có quá nhiều cơ hội thi đấu tại Liverpool vào thời điểm hiện tại.

Trước bối cảnh đó, đã từng có nhiều dự đoán Lallana sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng năm nay để tìm cho mình nhiều cơ hội ra sân hơn, qua đó khẳng định giá trị bản thân và để không bị tuyển Anh "bỏ lại" tại kỳ EURO 2020.

Được biết hiện Lallana cũng đang nhận được không ít đề nghị hấp dẫn, trong đó việc trở lại Southampton cũng là một phương án không tồi.

Tuy nhiên theo những thông tin từ 90min, nhiều khả năng "Công Chúa" Lallana sẽ chưa rời Liverpool vào thời điểm hiện tại khi trước mắt đang là cơ hội chạm tay vào danh hiệu Premier League.

Có được danh hiệu cao quý nhất nước Anh vào cuối mùa có lẽ sẽ là một món quà chia tay không thể ý nghĩa hơn dành cho cầu thủ 31 tuổi trước khi nói lời chia tay với đội chủ sân Anfield.

Kỳ Anh | 09:35 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục