Lakers tiếp tục nếm mùi thất bại

14:42 Thứ hai 15/10/2012

Từ khi bắt đầu những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Lakers đã thua cả hai trận trước Golden State Warriors và Portland Trail Blazers. Mới đây, Utah Jazz đã 'giúp' Lakers nâng chuỗi trận thất bại lên con số 3.

Những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới không quá quan trọng về mặt kết quả. Điều quan trọng là các cầu thủ, cả tân binh lẫn cựu binh có thời gian chơi bên cạnh nhau và qua đó hình thành sự gắn kết giữa các thành phần trong đội bóng cả về mặt ý tưởng lẫn thực chiến. Như vậy, kết quả của 3 trận giao hữu gần đây cho thấy đội hình của Lakers còn đang gặp nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

Lakers vẫn chưa có chiến thắng nào trong các trận giao hữu. Ảnh: Internet.

Trong trận giao hữu trên sân nhà, Lakers đã không thể tránh thêm một thất bại nữa trước đội bóng cũng đang trong quá trình tự làm mới mình Utah Jazz. Cầu thủ dự bị của Utah là Enes Kanter đã ghi 8/14 điểm của mình trong thời điểm quyết định ở hiệp 4 để giúp đội khách giành thắng lợi với tỉ số chung cuộc 99-86.

HLV Tyrone Corbine bên phía Utah Jazz tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: "Tôi thích sự thật rằng các cầu thủ đã bước vào trận đấu, chơi cực kỳ nỗ lực trong mỗi phút có mặt trên sân và họ đã thành công trong hầu hết thời gian thi đấu".

Còn với Lakers, kết quả này có lẽ là hơi thất vọng. Họ đã có 3 trận đấu và chưa thể giành lấy một chiến thắng. Dwight Howard thì vẫn chưa thể thi đấu, còn Steve Nash thì vẫn đang cố gắng hòa nhập.  Cầu thủ từng 2 lần có được danh hiệu MVP của NBA trong màu áo Phoenix Suns chỉ ghi được 2 điểm và đóng góp thêm 5 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, Kobe Bryant, cầu thủ đã có 18 điểm, 8 lần bắt bóng bật bảng và 5 kiến tạo trong trận đấu này, cho rằng mọi chuyện không quá nghiêm trọng và Lakers sẽ sớm khẳng định được sức mạnh của mình.

"Không có vấn đề gì cả. Không hề. Tôi thậm chí còn không nghĩ tới nó", siêu sao hàng đầu của Lakers nói.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục