Lakers tiếp tục bị làm khó trong thương vụ Davis

16:28 Chủ nhật 03/02/2019

TinTheThao.com.vnLakers đang làm hết sức có thể để đưa Anthony Davis về STAPLES Center ngay trong mùa giải này. Thậm chí họ còn sẵn sàng hy sinh cả bộ khung trẻ của mình để có được ngôi sao 25 tuổi. Tuy nhiên, có vẻ như đề nghị này vẫn chưa đủ sức hấp dẫn đối với BLĐ Pelicans.

Los Angeles Lakers đang nỗ lực hết mình để có được Anthony Davis ngay trước ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 8/2 sắp tới. Theo đó, đội bóng giàu truyền thống thứ hai của NBA sẵn sàng để cả Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram, Ivica Zubac và một lượt lựa chọn ở vòng đầu cho New Orleans Pelicans để đổi lại ngôi sao 25 tuổi. Tuy nhiên, có vẻ lời đề nghị này vẫn chưa đủ sức hút đối với thượng tầng của “Bầy bồ nông”.

1

 Lời đề nghị khủng của Lakers vẫn chưa đủ hấp dẫn Pelicans

Theo Tania Ganguli và Broderick Turner của Los Angeles Times, Pelicans cảm thấy lời đề nghị đó của Lakers vẫn chưa tương xứng với đẳng cấp của Davis. Và đội chủ sân Smoothie King Center vẫn đang cố gắng để tìm kiếm một thỏa thuận tốt hơn nữa. Theo đó, “Bầy bồ nông” đang xem xét đưa ra đề nghị Lakers đưa thêm hai lượt lựa chọn vòng đầu và một cầu thủ nữa vào thỏa thuận.

Pelicans rõ ràng đã sẵn sàng cho một cuộc tái thiết lại đội bóng sau sự ra đi của ngôi sao số 1 Davis. Theo đó sau sự ra đi của ngôi sao 6 lần tham dự All-Star, Pelicans sẵn sàng đưa cả Julius Randle, Nikola Mirotic và cả E’Twaun Moore lên bàn giao dịch để đổi lại những lượt pick cao trong các kỳ NBA Draft sắp tới.

2

 Để có được Davis, Lakers sẽ phải đánh đổi nhiều hơn

Hiện bên phía Lakers vẫn chưa có phản hồi nào về lời đề nghị này của Pelicans. Tuy nhiên, nếu đội bóng vàng tím thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ Davis thì họ nên cân nhắc đến việc những yêu cầu của “Bầy bồ nông”. Đây là lúc đội chủ sân STAPLES Center phải quyết đoán nếu không muốn mất Davis vào tay một đội bóng khác.

Hiện tại, Boston Celtics cũng đang theo sát những động tĩnh của Davis. “Những tinh binh xanh” sẽ có thêm 3 quyền pick vòng 1 của Sacramento Kings, Memphis Grizzlies và Los Angeles Clippers sau khi mùa giải này kết thúc. Những lượt pick chất lượng cùng với các tài năng trẻ như Marcus Smart, Jaylen Brown và Jason Tatum chắc chắn sẽ giúp Celtics làm hài lòng những “yêu sách” mà Pelicans đưa ra.

3

Lakers cần phải quyết đoán nếu không muốn mất Davis vào tay các đối thủ khác

Bên cạnh đó, BLĐ của “Bầy bồ nông” cũng sẽ ưu tiên giao dịch với những đội bóng đến từ miền Đông vì không muốn tăng cường sức mạnh cho các đối thủ trực tiếp. Vậy nên, nếu không quyết đoán lúc này Lakers hoàn toàn có thể mất Davis vào tay những đội bóng khác.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục