Lakers tạm vượt khủng hoảng nhờ người hùng thầm lặng Beasley

14:28 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnSau khi trải qua nỗi đau mất người thân, Michael Beasley dần trở lại với bản ngã vốn có của mình - một cầu thủ mạnh mẽ, sung mãn và đầy tài năng.

Dù chỉ ra sân 9 phút nhưng Michael Beasley có những đóng góp quan trọng về mặt điểm số góp phần giúp Los Angeles Lakers áp đặt thế trận lên Dallas Mavericks. Michael Beasley ghi 13 điểm, đạt hiệu suất ném 83,3% (5-6), bao gồm 60,0% (3-5) từ vạch ném phạt cùng 1 kiến tạo và 1 blocks (chặn bóng) trong những phút ít ỏi trên sân.

1

Michael Beasley đã bắt đầu có những đóng góp rõ ràng cho Los Angeles Lakers ở mùa giải 2018-19.

Nhưng yếu tố giá trị lớn nhất mà Michael Beasley mang đến cho Los Angeles Lakers là sự máu lửa và kinh nghiệm thi đấu lâu năm ở NBA. Với một đội hình sở hữu quá nhiều cầu thủ trẻ thì mẫu cầu thủ trải nhiều sương gió Michael Beasley là rất quan trọng và cần thiết. Trong bối cảnh mà Los Angeles Lakers vẫn phải chờ đợi hai cầu thủ hàng đầu LeBron James (căng cơ háng) và Rajon Rondo (phẫu thuật bàn tay) hồi phục chấn thương, thì sự trở lại của Michael Beasley là vô cùng quý giá.

Ngoài sự trở lại của Michael Beasley, thì Los Angeles Lakers cũng đón nhận thêm viện binh Kyle Kuzma - người đã bỏ lỡ 2 trận đấu trước đó do bầm tím phần thắt lưng. Việc Kyle Kuzma thi đấu tới 37 phút trước Dallas Mavericks cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này.

Dù chỉ ghi được 13 điểm, 5 rebounds cùng 3 kiến tạo, nhưng cái mà Kyle Kuzma mang đến là sự nguy hiểm ở mọi vị trí, khi có thể ghi điểm cận rổ hoặc dứt điểm chính xác từ ngoài vòng 3 điểm. Sự có mặt của Kyle Kuzma góp phần khiến Brandon Ingram và Lonzo Ball thi đấu bùng nổ trở lại sau nhiều trận đấu bị chỉ trích.

2

 Kyle Kuzma đã trở lại thi đấu sau khi vắng mặt 2 trận do chấn thương.

Trong ngày hôm qua, HLV trưởng Luke Walton đã nói với các phóng viên rằng muốn Brandon Ingram và Lonzo Ball phải chơi bóng nhiệt huyết hơn nữa. Brandon Ingram có 29 điểm, 6 kiến tạo cùng 2 cướp bóng và Lonzo Ball đóng góp 21 điểm, 7 rebounds, 5 kiến tạo cùng 2 cướp bóng để dẫn dắt Los Angeles Lakers đánh bại Dallas Mavericks với tỷ số 107-97.

Bước ngoặc của trận đấu diễn ra ở hiệp 3 khi Los Angeles Lakers ghi 32 điểm và chỉ cho phép Dallas Mavericks có 13 điểm. Sắc vàng tím Los Angeles kết thúc hiệp đấu thứ ba với chuỗi 13-4 và Michael Beasley ghi tới 11 điểm trong giai đoạn này.

Đây là chiến thắng thứ 2 trong 7 trận đấu thiếu vắng LeBron James - người đã bị căng cơ háng trong trận đại chiến trước Golden State Warriors vào ngày Giáng Sinh. Los Angeles Lakers cũng toàn thắng cả 3 trận đấu trước Dallas Mavericks trong mùa giải 2018-19.

3

 Brandon Ingram có trận đấu hiếm hoi thể hiện đúng với kỳ vọng nơi người hâm mộ.

Luka Doncic dẫn đầu Dallas Mavericks với 27 điểm, 8 rebounds cùng 2 kiến tạo. Trong khi Harrison Barnes, Dennis Smith Jr. và J.J. Barea đóng góp mỗi người 11 điểm.

Los Angeles Lakers sẽ có trận tiếp đón Detroit Pistons trên sân nhà và Dallas Mavericks sẽ đối đầu với Phoenix Suns vào Thứ Năm (10/1).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

2

 Thống kê của Dallas Mavericks.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:27 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục