Lakers sẽ có được Klay Thompson nếu rước thành công Anthony Davis

22:37 Thứ ba 29/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng của NBA đang trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi yêu cầu được ra đi của Anthony Davis. Và với thông tin mới nhất cũng liên quan đến trung phong này, chắc chắn sẽ khiến các đội bóng khác đặc biệt là Lakers phải đau đầu.

Cộng đồng người hâm mộ và giới truyền thông của giải đấu gần như "phát sốt" trong suốt 24h qua, kể từ khi người đại diện của Anthony Davis tuyên bố rằng trung phong này không muốn thi đấu tiếp cho New Orleans Pelicans.

anthony-davis-nba-trades-pelicans

 Anthony Davis đang là một món hàng lớn và được các đội bóng tại NBA săn đuổi.

Hiện tại Lakers là một trong số những đội mong muốn có được chữ ký của trung phong này hơn bất cứ đội bóng nào khác. Và theo thông tin bên lề của giải đấu cho biết, Klay Thompson sẽ suy nghĩ về việc gia nhập Lakers ở mùa giải tới nếu như họ có được Anthony Davis.

Thông qua chương trình SportsCenter, ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN nói rằng Klay Thompson sẽ quan tâm tới việc gia nhập vào đội quân vàng tím ở mùa giải tới. Tuy nhiên, việc đó chỉ diễn ra khi Warriors không ký tiếp một bản hợp đồng tối đa với anh và Lakers sẽ có được Anthony Davis trước ngày đáo hạn giao dịch kề cận.

usa_today_10777424.0

 Bão truyền thông càng trở nên nóng hơn khi thông tin liên quan giữa Klay Thompson và Lakers được tung ra.

Viễn cảnh Klay Thompson sẽ khoác áo Lakers cùng với LeBron James và Anthony Davis và trở thành "big 3" của đội quân vàng tím ở mùa giải tới thật sự là ác mộng với phần còn lại của giải đấu. Có thể dễ hình dung ra cách LeBron James và Anthony Davis hút người, qua đó tạo cơ hội cho Klay Thompson dứt điểm từ vòng ngoài, quả thật không khác gì với việc mà Stephen Curry và Kevin Durant đang làm tại Warriors.

Đây hoàn toàn có thể ví như việc "tậu trâu có thêm cả nghé" và Lakers chắc chắn sẽ tất tay để có thể tạo thêm một cú nổ lớn trong năm nay. Hiện tại, "gói giao dịch" đang được Lakers mang ra trao đổi với Pelicans bao gồm Lonzo Ball, Kyle Kuzma và Brandon Ingram hoặc Ivica Zubac cùng một lượt chọn vòng 1 để đổi lấy Anthony Davis.

20190125-big-3

 Big 3 của Lakers mùa giải năm tới là đây ?

Ở mùa giải tới, Warriors đang gặp khá nhiều vấn đề về nhân sự khi mà cả Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green sẽ hết hạn hợp đồng. Bất cứ quyết định nào của đội bóng đương kim vô địch cũng có thể biến cục diện giải đấu trở nên khác biệt. 

Còn Lakers, với sức mạnh của "Big 3" bao gồm LeBron, Anthony và Klay, chắc chắn sẽ giúp giấc mơ đưa đội quân vàng tím tìm lại ánh hào quang năm nào của chủ tịch Magic Johnson trở thành hiện thực.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:26 12/07/2034
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục