Lakers sắp đón chào tân binh: Dwight Howard

16:05 Thứ sáu 10/08/2012

Bom tấn đã nổ trên thị trường chuyển nhượng NBA khi ngôi sao của Orlando Magic Dwight Howard sắp sửa cập bến Lakers trong một cuộc chuyển nhượng bốn bên gồm các câu lạc bộ Lakers, Nuggets, 76ers và Magic.

Đã có tới 8 cầu thủ góp mặt trong cuộc chuyển nhượng lớn này, và như những gì mà trang NBA.com đưa tin, thì Hiệp hội đã lên lịch cho một cuộc họp báo vào ngày hôm nay để đại diện của bốn đội bóng hoàn tất thỏa thuận với nhau.

ESPN chính là nơi thông tin nhanh nhất về vụ chuyển nhượng này, tiếp theo đó là các tờ báo Los Angeles Times, Denver Post và Yahoo! Sports. Những điều khoản  chi tiết của các bản hợp đồng vẫn chưa được công bố. Điều duy nhất mà những người ngoài cuộc biết được cho đến lúc này là danh sách đến và đi của 8 cầu thủ.

Lakers như 'hổ mọc thêm cánh' với sự có mặt của Dwight Howard trong đội hình. Ảnh: Internet.

Trong danh sách này, Philadelphia sẽ nhận Andrew Bynum từ Los Angeles và Jason Richardson từ Orlando; trong khi Andre Igoudala sẽ cập bến Denver từ Philadelphia.

Trong khi đó, Orlando sẽ đón chào 2 cầu thủ Arron Affalo và Al Harrington từ Denver, Nikola Vucevic và Moe Harkless từ Philadelphia, không chỉ vậy, họ còn nhận thăm một vé rút thăm cầu thủ từ mỗi đội trong 3 đội còn lại, tổng cộng sẽ là 3 vé.

Còn lại, như chúng ta đã biết, Dwight Howard sẽ từ Orlando về Los Angeles.

Trước đó, Howard cũng đã được yêu cầu chuyển nhượng bởi Brooklyn Nets, tuy nhiên giữa Brooklyn Nets và Orlando Magic đã không thể đi đến sự thống nhất với nhau và điều đó đã mở đường cho Lakers sở hữu được trung phong xuất sắc này.

Howard đã ghi trung bình 20,6 điểm và có 14,5 lần bắt bóng bật bảng trong 54 trận đấu cho Magic ở mùa bóng vừa rồi. Còn nếu tính trong cả 8 mùa giải (đều khoác áo Magic), cầu thủ này ghi trung bình 18,4 điểm và 13,0 lần bắt bóng bật bảng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục