Lakers phải tiếp tục chờ đợi Steve Nash

23:42 Thứ bảy 17/11/2012

Hôm nay Lakers đã thông báo rằng ngôi sao vừa gia nhập từ Phoenix Suns của họ, Steve Nash, sẽ phải vắng mặt thêm ít nhất là một tuần nữa.

Hiện tại Steve Nash vẫn đang tiếp tục ở trong giai đoạn hời phục chấn thương bên chân trái đã khiến anh phải ngồi ngoài trong 7 trận đấu vừa qua của Lakers.

Vẫn chưa rõ ngày trở lại của Steve Nash. Ảnh: Internet.

Với thông tin trên, chúng ta có thể biết rằng Nash sẽ vắng mặt trong trận đấu ra mắt của HLV Mike D'Antoni trong cương vị HLV trưởng của Lakers, trận đấu Houston Rockets trên sân nhà. Ngoài ra anh còn có thể vắng mặt thêm cả 4 trận đấu sau đó.

Vẫn chưa có thời điểm chính xác mà Steve Nash sẽ trở lại, song các cập nhật mới nhất về tình hình hồi phục của anh sẽ được Lakers thông tin cho báo chí một cách sớm nhất.

Lakers hiện tại vẫn đang trải qua một khởi đầu khó khăn. Đội bóng này đã phải sa thải HLV Mike Brown sau những trận đấu không thành công và trợ lý Bernie Bickerstaff tạm thời nắm quyền trong khi chờ đợi tân HLV mới được lựa chọn và lên nắm quyền.

Rất may là vị trợ lý 'mát tay' này đã giúp cho Lakers thoát khỏi cơn khủng hoảng và giành 3 chiến thắng trong số 4 trận gần đây nhất. Hiện tại, Lakers đang tạm xếp thứ 10 ở miền Tây và sẽ còn phải cố gắng hơn rất nhiều để có thể trở lại đúng với vị trí mà người ta mong đợi ở họ.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục