Lakers đón tin vui trong cơn khủng hoảng nhân sự

19:13 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnRajon Rondo nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới trước Minnesota Timberwolves.

Los Angeles Lakers dường như đã tìm được ánh sáng hy vọng trong cơn bão chấn thương ở thời điểm quan trọng của mùa giải.

1

 Rajon Rondo sắp trở lại sau 14 trận ngồi ngoài do chấn thương.

Rajon Rondo đã được thông báo sẽ trở lại thi đấu trong tuần này.

"Tôi nghĩ rằng Rajon Rondo sẽ thi đấu vào Thứ Sáu (25/01), miễn là không có chuyển biến bất ngờ nào về chấn thương của cậu ta. Nhưng cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chấn thương của cậu ta vào mỗi sáng", Huấn luyện viên (HLV) trưởng Luka Walton trả lời với cánh phóng viên sau trận thua 111-130 trước Golden State Warriors vào sáng ngày hôm nay.

Rajon Rondo đã bỏ lỡ 14 trận đấu do mắc phải chấn thương ngón tay đeo nhẫn trong trận đấu Giáng sinh trước Golden State Warriors. 

2

 Rajon Rondo cùng LeBron James đã phải nghỉ thi đấu sau trận chiến trước Golden State Warriors vào Giáng sinh.

Hậu vệ dẫn bóng 32 tuổi đã ký hợp đồng một năm, trị giá 9 triệu đô với Los Angeles Lakers vào hè 2018. Thật không may rằng Rajon Rondo đã trải qua tới 2 ca chấn thương dài hạn với số trận nghỉ thi đấu lên con số 10 với những chấn thương tay khác nhau.

Cụ thể Rajon Rondo chỉ thi đấu vỏn vẹn 14 trận đấu cho Los Angeles Lakers kể từ đầu mùa giải. Ngoài ra Rajon Rondo cũng bị cấm thi đấu 3 trận do vướng vào vụ đấm nhau với Chris Paul và Brandon Ingram.

Rajon Rondo đang có trung bình 8,4 điểm, đạt hiệu suất ném 45,0%, bao gồm 35,7% từ vạch 3 điểm, 6,7 kiến tạo cùng 4,4 rebounds (bắt bóng bật bảng) mỗi trận.

3

Sự trở lại của Rajon Rondo giúp đỡ những cầu thủ trẻ Los Angeles Lakers rất nhiều bằng kinh nghiệm thi đấu lâu năm.

Los Angeles Lakers có trận đấu tiếp theo trước Minnesota Timberwolves. Đây sẽ là trận đấu thứ 4 giữa 2 đội, Minnesota Timberwolves thắng 2 lần, trong khi Los Angeles Lakers có 1 chiến thắng.

Trong khi Rajon Rondo sẽ được thi đấu trở lại trong thời gian tới, thì Lonzo Ball vắng mặt ít nhất 4 tuần do chấn thương mắt cá, trong khi LeBron James chưa biết khi nào trở lại.

"Tôi chưa thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu ta sẽ trở lại, vì vậy tôi không cảm thấy tự tin cho lắm", HLV trưởng Luke Walton trả lời về tình trạng của LeBron JAmes. "Nhưng tôi biết rằng cậu ta đang nghiêm túc với chấn thương của mình. Cậu ta đang làm mọi thứ để có thể trở lại. Tôi biết rằng cậu ta sống chết với bóng rổ, nhưng cậu ta cũng hiểu rằng sự khỏe là ưu tiên hàng đầu".

4

 Rajon Rondo chỉ thi đấu 14 trận đấu cho Los Angeles Lakers trong mùa giải hiện tại.

Cũng có thể Brandon Ingram sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ dẫn bóng (PG), khi mà Rajon Rondo tiếp tục vắng mặt. Nhưng bản thân Brandon Ingram cũng đang rất mong mỏi sự trở lại của Rajon Rondo, trong bối cảnh mà Lonzo Ball sẽ nghỉ thi đấu dài hạn.

"Điều đó mang đến một nhà lãnh đạo, một thống lĩnh trên sân bóng", Brandon Ingram bày tỏ nỗi nhớ Rajon Rondo. "Đặt chúng tôi vào vị trí tốt nhất khi tấn công. Đẩy tốc độ và anh ấy có thể ghi điểm. Điều đó làm chúng tôi chơi tốt hơn".

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:12 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục