Lakers định tống khứ LeBron James sang đội bóng khác

19:53 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững thị phi ở Los Angeles Lakers vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây đã có thông tin cho biết chủ sở hữu Jeanie Buss dự định trao đổi LeBron James sang đội bóng khác.

Ký giả Ric Bucher của Bleacher Report cho biết một nguồn tin thân cận ở Los Angeles Lakers đã tiết chủ sở hữu Jeanie Buss đang cân nhắc đẩy LeBron James sang đội bóng khác, nhằm chấm dứt mọi liên hệ với người đại diện Rich Paul.

1

 Chủ sở hữu Jeanie Buss dự định chấm dứt mối lương duyên giữa Los Angeles Lakers và LeBron James.

Nguyên nhân lớn lớn khiến Jeanie Buss dự định chia tay LeBron James là do Rich Paul đã làm lộ vụ đàm phán giữa Los Angeles Lakers và New Orleans Pelicans về Anthony Davis với truyền thống.

Tin đồn này xuất hiện chỉ chưa đầy một tuần sau khi ký giả Jeff Van Gundy của ESPN gợi ý Los Angeles Lakers nên trao đổi LeBron James sang đội bóng khác. Tuy nhiên ký giả Ric Bucher nhấn mạnh rằng ý tưởng này đã được chủ sở hữu Jeanie Buss nghĩ tới trước đó vài tuần.

Mùa giải đầy hứa hẹn của Los Angeles Lakers đã nhanh chóng trở thành thảm họa kể từ sau Giáng sinh. Chấn thương kéo dài lên tới 17 trận của LeBron James chỉ là một nguyên nhân nhỏ dẫn đến việc Los Angeles Lakers sa sút từ vị trí thứ 4 xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng miền Tây.

2

 Người đại diện Rich Paul của LeBron James đã khiến chủ sở hữu Los Angeles Lakers không hài lòng.

Sự cố lớn nhất lại nằm ở tin đồn trao đổi Anthony Davis giữa Los Angeles Lakers và New Orleans Pelicans vào đầu tháng 2. Người đại diện Rich Paul của LeBron James chính là tác nhân lớn dẫn đến việc bại lộ vụ đàm phán giữa hai đội.

Hậu quả sau khi khi tin tức về cuộc đàm phán giữa Los Angeles Lakers và New Orleans Pelicans để lại là vô cùng lớn. Anthony Davis đã không thể đến Los Angeles Lakers như mong muốn. 

New Orleans Pelicans sau đó quyết định giảm số phút thi đấu của Anthony Davis cho đến hết mùa giải, trong khi bầu không khí phòng thay đồ của Los Angeles Lakers vẫn nặng nề cho đến ngày hôm nay. Trong khi LeBron James, Brandon Ingram và Kyle Kuzma vẫn cho thấy sự nỗ lực mỗi khi ra sân, thì phần còn lại của Los Angeles Lakers đã thi đấu với tinh thần rệu rã đến không ngờ.

3

 LeBron James vẫn đang là ngôi sao số 1 của giải đấu.

Người hâm mộ đã kỳ vọng nửa vàng tím thành Los Angeles sẽ trở lại playoffs sau 5 muà giải vắng bóng. Nhưng giờ đây điều đó rất khó xảy ra với Los Angeles Lakers (31 thắng - 36 thua) khi mà chỉ còn 13 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Los Angeles Lakers hoàn toàn có thể thay làm lại từ đầu với việc trao đổi LeBron James sang đội bóng khác. Siêu sao 34 tuổi vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với trung bình 27,4 điểm, 8,6 rebounds (bắt bóng bật bảng), 8,0 kiến tạo cùng 1,4 cướp bóng sau 50 trận đấu trong mùa giải 2018-19.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:53 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục