Lakers đang mong đợi điều gì từ Lonzo Ball?

15:43 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnLonzo Ball vẫn chưa thể hiện được đúng với những gì người hâm mộ kỳ vọng về mình, và Lakers đang muốn anh thay đổi.

Một trong những lí do khiến Los Angeles Lakers quyết định chọn Lonzo Ball tại kì NBA Draft năm 2017 là vì khả năng điều phối tuyệt vời của chàng trai trẻ này. Lonzo luôn biết cách dàn xếp đội hình và có những đường chuyền “dọn cỗ” để đồng đội có thể ghi điểm.

Tuy nhiên sau 2 năm thi đấu cùng Lakers, những kỹ năng trên của Lonzo vẫn chưa được thể hiện nhiều và đội bóng chủ quản đang muốn anh thay đổi. Ban huấn luyện Lakers mới đây đã yêu cầu Lonzo hạn chế những tình huống đợi thi triển tấn công và phải chơi máu lửa hơn nữa.

“Các HLV, và cả LeBron đã khuyên tôi cứ ném đi, cứ tấn công đi”, Lonzo chia sẻ. “Đúng là từ trước giờ tôi ghi điểm không tốt, vì vậy tôi sẽ cố dứt điểm nhiều hơn, và điều này dường như đang có tác dụng.”

2

 Lonzo và những người đồng đội trẻ chính là tương lai của Lakers.

Zo quả thực đã ứng dụng lời khuyên này vào các trận đấu của mình một cách khá hiệu quả. Trong 2 trận thắng gần đây nhất của Lakers, ngôi sao sinh năm 1997 đã có cho mình 24 điểm cùng với lối chơi vô cùng mạnh mẽ. Anh liên tiếp thực hiện những pha phản công cực nhanh và đột phá thẳng vào rổ của đối phương.

Lakers sau một khởi đầu không mấy thuận lợi đã dần đi vào quỹ đạo với 7 chiến thắng trong 8 trận đấu gần đây nhất. Và tương lai của đội bóng “Vàng Tím” không phải là ai khác mà chính là những cái tên trẻ tuổi như Brandon Ingram, Kyle Kuzma hay Lonzo Ball.

 LỐI CHƠI MẠNH MẼ CỦA LONZO BALL TRONG TRẬN ĐẤU HÔM NAY:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:41 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục