Lakers chỉ hy vọng Steve Nash trở lại khi vòng play-off bắt đầu

15:19 Thứ tư 17/04/2013

Los Angeles Lakers sẽ bước vào trận đấu quyết định với Houston Rockets mà không có cả Kobe Bryant lẫn Steve Nash.

Kobe Bryant, như chúng ta đã biết, bị chấn thương gân Achilles trong trận đấu với Golden State Warriors và cần phải phẫu thuật nên sẽ ngồi ngoài từ 6-9 tháng. Bryant chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu với Rockets vả cả vòng play-off nếu như Lakers có giành được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Trong khi đó, sự vắng mặt của Steve Nash cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên. Chấn thương gân kheo đã khiến cầu thủ này ngồi ngoài kể từ tháng Tư. Tuy nhiên, nếu Lakers có được vé dự play-off, thì vẫn có thể hy vọng rằng Steve Nash sẽ trở lại.

Steve Nash. Ảnh: Internet.

Để có thể tự quyết việc tham dự play-off, Lakers sẽ cần một chiến thắng trước Houston Rockets. Không chỉ thế, họ sẽ giành vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Tây và đẩy Rockets xuống thứ 8 nếu như làm được điều đó. Nếu kết quả trên xảy ra, Lakers sẽ đối mặt với San Antonio Spurs ở vòng đầu play-off và ít ra thì điều đó cũng đỡ tệ hơn là phải gặp Oklahoma City Thunder.

Tuy nhiên, cái khó của Lakers là Houston Rockets vẫn còn động lực để giành chiến thắng. Bởi nếu Rockets thắng và Golden State Warriors thua Portland trong trận đấu cùng ngày, thì Rockets sẽ có vị trí thứ 6. Trong trường hợp Rockets thắng Lakers và Utah Jazz đánh bại Memphis Grizzlies, thì vé cuối cùng của miền Tây sẽ thuộc về Utah.

Theo NBC Sports, Lakers sẽ đối mặt với một trận đấu khó khăn trước Rockets, bởi đội bóng của James Harden sở hữu nhiều vũ khí có thể đánh bại Lakers, mà quan trọng nhất chính là lối chơi tấn công tốc độ. Lakers không mạnh về phòng ngự, và họ sẽ phải trả giá nếu như không ngăn chặn được lối đánh của Rockets.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục