Lakers cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp

19:05 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers với việc tận dụng điểm yếu ở khu vực dưới rổ của Phoenix Suns để có trận thắng trong giai đoạn khủng hoảng.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Luke Walton đã chỉ đạo Los Angeles Lakers khoét mạnh vào khu vực cận rổ và thành quả mang về là một chiến thắng.

getty-images-1090583066

 Những cầu thủ vòng trong của Los Angeles Lakers có ngày thi đấu hiệu quả.

Los Angeles Lakers đã đánh bại Phoenix Suns với tỷ số 116-102 để cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Ivica Zubac và Kentavious Caldwell-Pope với mỗi người 24 điểm là 2 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cho Los Angeles Lakers trong ngày hôm nay. Brandon Ingram có 22 điểm trong chiến thắng đầu tiên của Los Angeles Lakers khi thiếu vắng LeBron James và Lonzo Ball.

Ngoài ra, Los Angeles Lakers còn không thể có sự phục vụ của Kyle Kuzma (hông) và Tyson Chandler (nghỉ định kỳ) trong trận đấu ngày hôm nay. Nhưng Phoenix Suns tỏ ra quá yếu và để cho Los Angeles Lakers ghi tới 70 điểm ở khu vực dưới rổ.

"Tôi đã chơi hết sức mình và các đồng đội cũng vậy", Ivica Zubac chia sẻ.

Việc kiểm soát khu vực cận rổ mở ra cơ hội ở khu vực 3 điểm cho Los Angeles Lakers - đội thực hiện thành công 10 trên 23 cú ném 3 điểm đã tung ra, bao gồm 8-15 trong 2 hiệp cuối.

getty-images-1090540890

 Kyle Kuzma không thể thi đấu do chấn thương.

"Khi bạn đang gây áp lực mạnh mẽ ở khu vực cận rổ, thì vòng 3 điểm có xu hướng bị nới lỏng nhiều hơn", HLV trưởng Luke Walton chia sẻ. "Chúng tôi cần chiến thắng và chúng tôi đã có một trận đấu thực sự hay".

Devin Booker dẫn đầu Phoenix Suns với 21 điểm, Kelly Oubre Jr. có 17 điểm và Mikal Bridges đóng góp 16 điểm. Phoenix Suns tiếp tục đón nhận trận thua thứ 8 liên tục.

Trung phong Deandre Ayton đã bỏ lỡ trận đấu thứ 5 liên tiếp cho Phoenix Suns do bong gân chân trái. Trong khi đó hậu vệ tân binh De'Anthony Melton cũng phải ngồi ngoài trận thứ 2 liên tiếp do chấn thương mắt cá chân phải. HLV trưởng Igor Kokoskov hy vọng Deandre Ayton có thể sớm trở lại trong tuần này.

getty-images-1090579504

 Los Angeles Lakers cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

"Họ đã tấn công vào điểm yếu của chúng tôi", HLV trưởng Igor Kokoskov nhận định. "Chúng tôi đã bị động. Chúng tôi chỉ tự bảo vệ mình. Chúng tôi không có cầu thủ đủ tốt để phòng ngự dưới rổ. Chẳng có gì bí mật ở đây cả".

Los Angeles Lakers đã vượt lên dẫn 12-2 trong vòng 5 phút đầu tiên, trong khi Phoenix Suns bỏ lỡ 8 trên 9 chú ném đầu trận. Mặc dù vậy, Phoenix Suns vẫn có chuỗi ghi điểm 14-4 để duy trì thế bám đuổi với Los angeles Lakers.

Phoenix Suns có trận đấu tiếp theo trước San Antonio Spurs và Los Angeles Lakers sẽ đối đầu với Philadelphia 76ers vào Thứ Tư (30/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Phoenix Suns.

2

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:04 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục