Lakers cần thắng 76ers để xây dựng lại niềm tin đã mất

19:15 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers và Philadelphia 76ers sẽ có trận đấu tại Wells Fargo Center vào lúc 3h30 rạng sáng ngày mai (11/02).

Trận tái đấu với Los Angeles Lakers có tính chất vô cùng quan trọng, nhất là trong bối cảnh đội bóng này vừa trải qua những lùm xùm xung quanh tin đồn chuyển nhượng về Anthony Davis. Trong khi Philadelphia 76ers cũng cần lắm một trận thắng để củng cố vị trí trong nhóm dự playoffs 2019.

1

Rajon Rondo đã giúp Los Angeles Lakers đánh bại Boston Celtics trong thời điểm khó khăn của mùa giải.

Ở trận đấu gần nhất, Los Angeles Lakers đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Boston Celtics sau khi bị dẫn với cách biệt 18 điểm. Rajon Rondo sắm vai người hùng khi có cú ném tầm trung chính xác giúp Los Angeles Lakers giành chiến thắng sát nút với tỷ số 129-128.

Los Angeles Lakers đang có tỷ lệ chiến thắng 50,0% (2 thắng - 2 thua) khi LeBron James trở lại thi đấu sau chấn thương căng cơ háng. LeBron James cũng bỏ lỡ 1 trong 4 trận gần nhất với lý do nghỉ ngơi định kỳ.

Trước Boston Celtics, LeBron James đã lập triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) với 28 điểm, 12 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 12 kiến tạo, trong khi Kyle Kuzma đóng góp 25 điểm và Rajon Rondo có 17 điểm, 10 kiến tạo cùng 7 rebounds.

3

 LeBron James dần lấy lại phong độ đỉnh cao sau khi trở lại từ chấn thương.

Nếu như Rajon Rondo có cú ném quan trọng giúp Los Angeles Lakers thắng trận, thì LeBron James đã nỗ lực trong xuyên suốt trận đấu. "Tôi bắt đầu lấy lại phong độ và trở lại là chính mình. Mọi pha bóng, mỗi hiệp đấu, mỗi khi tôi tấn công, tôi đều có thể chơi với 100% công lực. Tôi đang chơi hay trở lại và tôi đang trở nên tốt hơn qua từng phút", LeBron James nói về phong độ của bản thân.

Nhưng trước trận thắng ngoạn mục vừa qua, Los Angeles Lakers đã để thua với cách biệt 42 điểm, mà nguyên nhận được cho rằng chịu sự tác động từ tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Anthony Davis. Nhưng rất nhanh chóng sau đó Los Angeles Lakers để thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong trận thắng trước Boston Celtics. Trong chương trình Get Up trên kênh ESPN, ký Dave McMenamin tiết lộ rằng Rajon Rondo đã tập trung 8 đồng đội sau trận thua blowout của Los Angeles Lakers trước Indiana Pacers.

Tất cả đã cùng nhau xem lại trận đấu vào Giáng Sinh của Los Angeles Lakers trước Golden State Warriors và sau đó trash-talked lẫn nhau. Vào ngày hôm sau, Rajon Rondo tổ chức một buổi tập và các đồng đội đó đã tổ chức đấu 1-1 và 2-2 với nhau.

2

 Rajon Rondo đang kéo cả Los Angeles Lakers xích lại gần nhau nhờ vào khả năng lãnh đạo thiên tài.

"Tôi nghĩ sau ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, mọi người đã thoải mái trở lại. Tôi nghĩ rằng những điều đó đã chi phối tâm trí của họ một chút và sau đó mọi thứ trở lại bình thường", LeBron James chia sẻ với tờ Los Angeles Times về các đồng đội.

Trước Philadelphia 76ers, Los Angeles Lakers cần phải giành chiến thắng để chứng minh rằng mọi sóng gió đã đi qua. Một chiến thắng trước đội bóng ở nhóm đầu giải đấu cũng góp phần thúc đẩy tinh thần của Los Angeles Lakers trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Los Angeles Lakers giờ đây cần những chiến thắng liên tục để trở lại nhóm dự playoffs.

Los Angeles Lakers có 31,0% cơ hội chiến thắng trước Philadelphia 76ers - đội có 69,0% cơ hội chiến thắng.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:15 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục