Lacazette ra quyết định, Arsenal đã biết đâu là bom tấn tiếp theo

19:29 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnCó thể thấy, đội chủ sân Emirates hiện đang đối mặt với một vấn đề tương đối nghiêm trọng trên hàng công.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự đình đám với hàng loạt bản hợp đồng đắt giá được ký kết. Hơn 150 triệu euro được Pháo thủ đầu tư vào TTCN, đổi lại là một đội hình đã được nâng cấp gần như toàn diện. Tuy nhiên, vẫn còn một vị trí quan trọng dự kiến sẽ khiến HLV Mikel Arteta phải lo lắng trong tương lai. 

Dù được liên kết với hàng loạt "số 9" đình đám như Lautaro Martinez hay Tammy Abraham, rốt cuộc đã không có bất kỳ tiền đạo cắm nào cập bến Emirates. Pierre-Emerick Aubameyang có vẻ như đã lấy lại được phong độ, nhưng anh sẽ bước sang tuổi 33 vào năm sau. Tất nhiên, Arsenal vẫn còn thể trông cậy vào Alexandre Lacazette, nhưng chân sút người Pháp dường như đã có quyết định về tương lai của mình.

 - Bóng Đá

 Lacazette nhiều khả năng sẽ rời đi.

Hợp đồng giữa Lacazette và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, mới đây, Goal dẫn nguồn từ Football London cho hay, hoàn toàn không có khả năng cựu sao Lyon sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Đồng nghĩa với việc, Arteta sẽ phải tìm cho mình một tiền đạo trung tâm đẳng cấp để đóng vai trò thủ lĩnh trên hàng công trong tương lai dài hạn.

"Tôi muốn cập nhật cho các cổ động viên của Fiorentina về một vấn đề đã được bàn tán và nói nhiều trong những tháng gần đây - câu hỏi về hợp đồng của Dusan Vlahovic.", chủ sở hữu của Fiorentina, ông Rocco Commisso chia sẻ.

"Như các bạn đã biết, Fiorentina đã đưa ra một lời đề nghị rất quan trọng cho cầu thủ này. Đề xuất của chúng tôi sẽ biến cậu ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của chúng tôi, những lời đề nghị đó đã không được chấp nhận."

 - Bóng Đá

 Vlahovic đã sẵn sàng cho thử thách mới.

Vlahovic là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất Serie A hiện tại. Mùa trước, anh ghi đến 21 bàn sau 37 trận - thành tích tốt hơn cả Lautaro Martinez và cán đích ở vị trí thứ 4 trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải hiện tại, ngôi sao người Serbia vẫn giữ vững được phong độ bùng nổ, với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Serie A. 

Ở tuổi 21, Vlahovic sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai, và hơn hết, anh có thể trở thành "đầu tàu" dài hạn của Arsenal. Phía Fiorentina đã thất bại trong việc trói chân Vlahovic, và tất nhiên họ sẽ chấp nhận để tiền đạo này rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Về phần Pháo thủ, với việc đội hình đã được nâng cấp gần như toàn diện ngoại trừ vị trí tiền đạo cắm, rõ ràng chẳng có lý do gì để họ không chịu "móc hầu bao" vì mảnh ghép cuối cùng này.

Lacazette tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:59 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục