Lacazette lên tiếng, nói thẳng fan Arsenal hãy quên việc giành danh hiệu đi

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui từ tiền đạo người Pháp.

Arsenal là một đội bóng giàu truyền thống tại Anh cũng như đã có những năm tháng huy hoàng của mình. Tuy nhiên những năm gần đây, họ gặp nhiều khó khăn và mùa giải tới, đại diện bắc London thậm chí không được tham dự Champions League.

Và mới đây, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những phát biểu có thể khiến những cổ động viên của đội nhà cảm thấy chạnh lòng. Cụ thể, ngôi sao người Pháp khẳng định Arsenal sẽ chỉ nghĩ tới việc chinh phục danh hiệu sau vài mùa nữa. Còn hiện tại, họ chỉ tập trung vào mục tiêu được tham dự Champions League một cách đều đặn:

"Một đội bóng như Arsenal phải được chơi tại Champions League mỗi mùa giải." 

Gặp lãnh đạo Arsenal, Lacazette đề nghị được đi - Bóng Đá

Rõ ràng những nhận định của Alexandre Lacazette không phải là không có lý khi mà Arsenal đã và đang gặp nhiều khó khăn ở những mùa giải qua.

"Chúng tôi sẽ bắt đầu nghĩ đến việc có những danh hiệu lớn sau khoảng vài mùa nữa, nhưng trước hết thì Arsenal cần đảm bảo mình có thể được tham dự Champions League đều đặn một lần nữa."

Ở một diễn biến khác, vừa qua theo Football Espana, Arsenal đang liên hệ với Real Betis để chiêu mộ trung vệ Aissa Mandi về Emirates. Cầu thủ người Algeria là "đá tảng" của CLB đang thi đấu tại La Liga suốt thời gian qua.

Thời điểm hiện tại, được biết mức phí chuyển nhượng của Aissa Mandi vào khoảng 15 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Anh Tú | 14:45 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục