Lacazette kể tên 4 đội trưởng tương lai của Arsenal

21:57 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp có thể sẽ nhường tấm băng thủ quân lại cho một ngôi sao khác vào cuối mùa giải.

 

Khoảnh khắc thăng hoa của Lacazette trong màu áo Lyon

Kể từ sau khi Pierre-Emerick Aubameyang bị thất sủng, tấm băng thủ quân Arsenal đã được trao cho tiền đạo Alexandre Lacazette. 

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trong màu áo Pháo thủ, cộng thêm khả năng lãnh đạo vốn có, cựu cầu thủ Lyon đã nhanh chóng khiến Aubameyang rơi vào quên lãng.

 5 ngôi sao Arsenal xứng đáng làm thủ quân Arsenal hơn Aubameyang - Bóng Đá

 Lacazette làm tốt nhiệm vụ.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Lacazette chỉ còn hợp đồng tại Arsenal đến cuối mùa giải và gần như chắc chắn sẽ ra đi, giờ đây HLV Mikel Arteta có thể sẽ phải xem xét việc tìm kiếm một thủ quân mới.

Trên quan điểm cá nhân, Lacazette khẳng định rằng, có khá nhiều ngôi sao hiện tại hoàn toàn đủ sức thay thế vai trò của anh tại Emirates.

''CLB có một số thủ lĩnh tiềm năng trong tương lai,'' chân sút 30 tuổi cho biết.

''Gabriel Magalhaes đã xuất hiện và làm nhiệm vụ dẫn dắt tuyến dưới, tôi nghĩ khi cậu ấy thông thạo tiếng Anh, cậu ấy sẽ có lợi thế rất nhiều.

Ben White cũng vậy, cậu ấy có thể trầm lặng hơn, nhưng nhìn cách cậu ấy thi đấu, cậu ấy có thể là một thủ lĩnh tốt và sở hữu lợi thế để phát triển.

Sambi Lokonga, cậu ấy đã từng là đội trưởng trong quá khứ nên không khó để cậu ấy có thể là một đội trưởng tốt. Kieran Tierney cũng vậy vì tôi nghĩ anh ấy cũng từng là đội trưởng trong màu áo đội tuyển quốc gia vài lần.''

Trường Sơn | 20:59 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục