Lacazette ghi bàn phút chót, Vieira phản ứng ra sao?

06:13 Thứ ba 19/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Crystal Palace đã đánh mất chiến thắng khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây.

Trận đấu muộn tại vòng 8 Premier League giữa Crystal Palace và Arsenal mang đến cho Patrick Vieira những cảm xúc khó tả.

Dù sớm rơi vào tình thế bất lợi ngay từ phút thứ 8, khi Aubameyang ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội khách, nhưng các học trò của Vieira không hề nao núng, họ thi đấu đầy tập trung đặc biệt ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu và lật ngược tình thế nhờ những pha lập công đến từ bộ đôi Christian Benteke cùng với Odsonne Edouard.

What Patrick Vieira did on the touchline after Alexandre Lacazette equalised for Arsenal - Bóng Đá

 Vieira đã nhận cú sốc ở phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả này được giữ nguyên cho đến phút thi đấu chính thức cuối cùng. Tuy nhiên vào khoảng thời gian bù giờ, tiền đạo vào sân thay người Alexandre Lacazette đã gieo sầu cho Viera cũng như các cầu thủ Palace bằng tình huống lao vào chớp thời cơ chính xác.

Đánh mất chiến thắng trong gang tấc, Patrick Vieira lộ rõ biểu cảm thất vọng phía bên ngoài đường biên. Sky Sports đã bắt được hình ảnh vị thuyền trưởng người Pháp khuỵu xuống sân khi chứng kiến tiền đạo đồng hương ghi bàn thắng quân bình tỷ số.

Thống kê chỉ ra rằng, kể từ khi dẫn dắt Crystal Palace, Vieira chỉ mới giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng cùng đội bóng này, đó là ở cuộc đụng độ Tottenham Hotspur trên sân nhà, trận đấu chứng kiến họ hủy diệt Gà trống với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Sự nghiệp huy hoàng của Vieira tại Arsenal

 
Trường Sơn | 05:15 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục