Lacazette chiến với Emi Martinez trước quả phạt đền gây tranh cãi

06:14 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Pháo thủ đã có những lời qua tiếng lại với người đồng đội cũ và buộc trọng tài phải can thiệp.

Emiliano Martinez đã trải qua một ngày thi đấu buồn khi đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Thủ thành người Argentina vào lưới nhặt bóng đến 3 lần trong khi Aston Villa chỉ có đúng 1 bàn thắng danh dự vào phút 82.

Không những thể, Martinez còn để lại hình ảnh không đẹp đối với các fan Pháo thủ sau tình huống cự cãi với Alexandre Lacazette vào cuối hiệp một. Xuất phát bởi pha bóng số 9 Arsenal bị phạm lỗi ngay vòng cấm, dù trước đó trọng tài từ chối trao cho đội chủ nhà quả phạt đền, nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã chỉ tay vào chấm 11 mét.

Emi Martinez and Alexandre Lacazette's angry exchange before Arsenal penalty - Bóng Đá

 Martinez và Lacazette đã có những lời qua tiếng lại.

Quyết định thay đổi đột ngột khiến thủ thành bên phía Villa phản ứng dữ dội, sau đó anh bước ra khỏi khu vực của mình để thách thức Aubameyang - người chuẩn bị thực hiện quả penalty. Tuy nhiên ngay lập tức, Lacazette đã tiến đến, tỏ vẻ gay gắt và đề nghị người đồng động cũ trở lại khung gỗ. Martinez xuất sắc cản phá thành công cú sút trên chấm 11 mét của Aubameyang, nhưng cú đá bồi tiếp theo đã khiến anh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. 

Thủ thành người Argentina từng được xem như phương án dự phòng cho Bernd Leno ở những mùa giải trước. Tuy nhiên, việc thiếu thời gian ra sân đã khiến anh quyết tâm tìm kiếm bến đỗ mới. Mùa hè năm ngoái, Martinez chuyển đến đầu quân cho Villa và bắt đầu hành trình khẳng định bản thân.

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Trường Sơn | 05:16 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục