Lacazette chỉ ra cầu thủ trẻ đang phải 'gánh' Arsenal

21:02 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette vừa dành lời khen cho người đàn em Bukayo Saka.

Mùa giải năm nay, các ngôi sao trên hàng công của Arsenal đều tỏ ra nhạt nhòa trên sân cỏ. Giờ đây, cái tên mà người hâm mộ có thể đặt kỳ vọng lại là ngôi sao trẻ Bukayo Saka. Mới đây, tiền đạo Alexandre Lacazette đã hết lời khen ngợi người đàn em này, đồng thời thừa nhận Saka đang phải chịu áp lực lớn ở Arsenal.

"Bukayo là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy chơi nhiều trận hơn so với hầu hết những cầu thủ trẻ khác. Có lẽ áp lực cũng nhiều hơn vì bây giờ cậu ấy phải đảm nhận vai trò lớn ở CLB."

Top 10 sao trẻ đắt giá nhất thế giới - Bóng Đá

 Bukayo Saka trở thành cầu thủ quan trọng của Arsenal dù còn rất trẻ.

Mùa giải năm nay, mục tiêu chính của Arsenal là chức vô địch Europa League, nơi họ sẽ chơi trận bán kết với Villarreal, đội đang được dẫn dắt bởi HLV cũ của Pháo thủ, Unai Emery. Đây có lẽ là con đường duy nhất để họ có vé dự Champions League mùa tới.

Dù vậy, Arsenal cũng nằm trong nhóm những CLB lớn có thể tham dự European Super League, giải đấu có thể được bắt đầu từ năm tới. Đây là giải đấu độc lập với UEFA, dự kiến sẽ có 20 đội tham gia với 15 đội sáng lập có suất cố định, đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ được đá giải cao nhất châu Âu mỗi mùa.

Aubameyang thể hiện kỹ thuật ấn tượng trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 20:32 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục