Lacazette bị 'trừng phạt' trong buổi tập cuối cùng với Arsenal

06:55 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp vừa trải qua buổi tập cuối cùng của mình trong màu áo Pháo thủ thành London.

 

Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal với mức phí kỷ lục 52 triệu bảng hồi năm 2017. Tuy nhiên hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa này và khả năng lớn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Pháp cũng tiết lộ về việc anh đã đàm phán với những CLB khác để xác định bến đỗ mới.

Mới đây Arsenal đã có buổi tập cuối cùng của mùa giải, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Everton ở vòng 38 Premier League. Mikel Arteta đã chia quân làm 2 nhóm, một bên áo đen và một bên áo trắng. Một đội sẽ không được cầm bóng và phải gây sức ép để giành bóng từ đội còn lại.

 - Bóng Đá

 Lacazette bị phạt khi để thua.

“Bạn sẽ thi đấu, và đội thua cuộc phải đi qua hành lang này và dính đòn,” HLV Arteta ra án phạt cho đội thua cuộc. Cuối cùng, Lacazette bên phía đồ đen là đội thua. Anh cùng với những cầu thủ khác như Mohamed Elneny và Emile Smith Rowe phải đi qua hành lang do đội áo trắng dựng ra và ‘chịu đòn’ từ chính họ.

Buổi tập cũng chứng kiến sự trở lại của Thomas Partey. Tuyển thủ người Ghana đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương trong trận thua Crystal Palace hồi đầu tháng 4. Sự vắng mặt của Partey chính là lý do khiến Arsenal hụt hơi và đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua top 4.

Endo | 05:57 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục