Lạc vào ma trận chuyển nhượng, Arsenal khó khăn tìm lối ra

21:58 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang cần bổ sung vị trí tiền đạo nhưng cách mà Pháo thủ tìm kiếm trên thị trường vẫn chưa hiệu quả.

Arsenal có mục tiêu săn đón tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới rất rõ ràng. Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải mà không có dấu hiệu gia hạn. Do đó, Arsenal sẽ chỉ có Pierre-Emerick Aubameyang, người chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng hiện tại, cộng với Folarin Balogun là những lựa chọn nổi bật trong đội hình Với việc Balogun vẫn còn rất trẻ và không thể kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công Pháo thủ trong tương lai gần, Arteta cần một quân bài bổ sung mới cho tương lai.

Edu risks losing out on multiple striker targets within hours as Arsenal dealt £100m transfer blow - Bóng Đá

Arsenal vẫn theo đuổi Lautaro.

Arsenal từng có nhiều liên kết với Lautaro Martinez và Tammy Abraham. Tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ đã chậm tay, để AS Roma nhảy vào cuộc đua và đưa tiền đạo người Anh về Serie A. Trong khi đó, nếu vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Lautaro Martinez, có lẽ Arsenal sẽ phải bỏ cuộc. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Lautaro sắp ký một hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Siro. Động thái này chấm dứt hy vọng hoàn toàn của đại diện nước Anh từ mùa hè 2021 đến nay. Bên cạnh Lautaro Martinez, Alexander Isak cũng là chữ ký mà đội chủ sân Emirates quan tâm. Nhưng nếu muốn sở hữu Isak, Arsenal cũng nên nhanh tay. Bởi lẽ, Barcelona đang theo sát và mong muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng với Real Sociedad.

Theo AS, thông qua Goal, Barca coi Isak là sự thay thế rẻ hơn cho Erling Haaland. Mặc dù chân sút người Na Uy có một điều khoản mua lại tương đối dễ tiếp cận được kích hoạt vào mùa hè năm 2022, nhưng yêu cầu về tiền lương của Haaland sẽ cao đến mức khó tin. Điều này có nghĩa là Arsenal đang rất lúng túng trên thương trường. Họ không biết mua ai và không lường trước được sẽ thành công trong thương vụ này. Thời gian gần đây, Luka Jovic là cái tên có một số liên kết với Pháo thủ. Không được trọng dụng và khó tỏa sáng ở Madrid, đến Emirates thử sức là phương án thú vị dành cho tiền đạo người Serbia.

Edu risks losing out on multiple striker targets within hours as Arsenal dealt £100m transfer blow - Bóng Đá

Luka Jovic là 1 phương án tiềm năng.

Tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla là một lựa chọn khác ở La Liga dành cho Arsenal. Cầu thủ người Ma-rốc đang có một mùa giải thăng hoa nữa tại Sevilla. Trên thực tế, Pháo thủ vẫn có những mục tiêu khả dĩ khác trong danh sách, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, họ cũng cần phải nhanh tay và quyết đoán hơn, nếu không muốn lạc vào ma trận chuyển nhượng tiền đạo rồi lại thoát ra tay không.

(Theo Football London)

Arteta phát biểu về chấn thương của Saka: 

 
Minh Trí | 21:00 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục