'Lạc lối' ở Man Utd, 'nạn nhân' của Shaw lọt vào tầm ngắm 4 CLB EPL

23:04 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về sao trẻ của mình.

Mùa giải năm nay, Manchester United đang thi đấu khá ấn tượng khi có lực lượng đủ dày để có thể chinh chiến ở nhiều đấu trường như Premier League, Champions League, Carabao Cup hay FA Cup. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các trụ cột.

Đặc biệt, Luke Shaw đang được xem là cầu thủ chơi tiến bộ nhất của nửa đỏ thành Manchester trong vai trò hậu vệ trái. Đó là lý do tân binh Alex Telles phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, Brandon Williams cũng được xác định sẽ khó lòng cạnh tranh suất đá chính.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Manchester United đang cân nhắc để cho hậu vệ sinh năm 2000 ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Ngay lập tức, có tới 3 CLB là Brighton, Southampton và Newcastle United đánh tiếng muốn chiêu mộ chàng trai 20 tuổi.

Report: West Ham keen to sign Brandon Williams on loan - Bóng Đá

 Williams là cái tên đầy triển vọng của Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, cả West Ham United cũng muốn nhập cuộc để lấy sự phục vụ của sao trẻ bên phía đội chủ sân Old Trafford. Nguồn tin từ The Sun cho biết, CLB thành London vẫn đang nỗ lực để ký hợp đồng với Brandon Williams cho phần còn lại của mùa giải 2020/21

Như vậy, có tới 4 đội bóng Premier League đang theo đuổi "măng non" người Anh nhưng Manchester United vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Dù vậy, việc ra đi để tích lũy kinh nghiệm có lẽ là phương án tốt nhất dành cho Brandon Williams.

Solskjaer chia sẻ về Pogba: 

 
Giang Nam | 22:06 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục