La Liga xuất hiện "Messi mới", phá vỡ kỷ lục tồn tại hơn 80 năm

11:47 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnMới đây giải VĐQG Tây Ban Nha đã chứng kiến màn ra mắt của một tài năng có biệt danh là “Messi Mexico”

Rạng sáng nay Mallorca có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid. Mặc dù đối thủ đang ngụp lặn trong nhóm cuối bảng, HLV Zidane vẫn cẩn trọng tung ra đội hình gần như mạnh nhất của mình. Kết quả Los Blancos có được thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Vinicius Jr và Sergio Ramos chia đều trong 2 hiệp.

Đáng chú ý Mallorca đã cho trình làng Luka Romero – tài năng chỉ mới 15 tuổi 219 ngày. Romero vào sân thay thế Iddrisu Baba ở phút 83, qua đó phá vỡ kỷ lục tồn tại ở La Liga suốt hơn 80 năm để trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất hiện tại sân chơi danh giá nhất xứ sở bò tót. Kỷ lục cũ được nắm giữ bởi Sanson của Celta Vigo thiết lập vào tháng 12/1939 với thành tích 15 tuổi 255 ngày.

Luka Romero phá kỷ lục La Liga - Bóng Đá

 Romero ra mắt La Liga.

Luka Romero được biết đến với biệt danh “Messi Mexico” bởi phong cách tương đồng với số 10 của Barcelona. Romero từng khoác áo U15 và U17 Argentina, tuy nhiên anh đang nằm trong sự tranh chấp giữa BLĐ 2 nước Argentina và Mexico. Sở hữu tài năng thiên bẩm, Romero được kỳ vọng sẽ vụt sáng trở thành ngôi sao của La Liga trong tương lai. Hiện cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn.

Mallorca đang đứng thứ 18 trên BXH. Đây là hậu quả của chuỗi trận tồi tệ mà Los Bermellones trải qua kể từ khi trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ vì Covid-19. Cụ thể, 4 trận gần nhất, họ chỉ giành được đúng 1 điểm. Nguy cơ xuống hạng của đội bóng này là rất cao.

Đẳng cấp của Messi

 
Endo | 10:49 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục