La Liga trở lại, các CLB ra sân với mật độ "điên rồ"

18:07 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga - Javier Tebas vẫn cương quyết muốn giải đấu diễn ra và hoàn thành theo đúng kế hoạch.

Virus Corona đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làng túc cầu. Cách đây ít giờ, BTC Premier League đã phải công bố quyết định hoãn giải đấu cho đến hết tháng 4, trước những diễn biến phức tạp và vô cùng nguy hiểm của dịch bệnh.

Trước đó, 4 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu còn lại là Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 cũng phải ra thông báo tạm dừng các trận đấu. Về phía La Liga, BTC vẫn muốn giải đấu sẽ được tiếp tục và kết thúc vào trước 30 tháng 6 theo kế hoạch từ UEFA.

La Liga đá 2 ngày/trận - Bóng Đá

 Tebas đang lên kế hoạch.

Chủ tịch Javier Tebas đã có cuộc hội đàm với 20 CLB tại La Liga vào hôm qua. Chia sẻ với El Pais, Tebas cho biết: “Kịch bản là vào giữa, hoặc cuối tháng 5 là giải đấu sẽ trở lại để chúng tôi có thể hoàn thành mùa giải vào ngày 30 tháng 6.”

Giải VĐQG Tây Ban Nha còn 11 vòng đấu, bên cạnh đó là trận chung kết Cúp nhà Vua. Theo lời Tebas để hoàn thành tất cả, các đội bóng sẽ thi đấu với mật độ dày đặc 2 ngày/trận. Điều này nhiều khả năng sẽ vấp phải sự phản đối từ các đội bóng bởi nguy cơ xảy ra chấn thương là rất cao.

Việc kết thúc mùa giải vào thời điểm này sẽ không đơn giản là xác định nhà vô địch, mà còn là những đội bóng nào sẽ được dự Champions League - Europa League mùa tới, cũng như những suất lên hạng và xuống hạng, những điều có ảnh hưởng rất lớn đến các đội bóng trong 1 năm tới.

Thông điệp của các cầu thủ trong đại dịch virus Corona

Endo | 17:09 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục