La Liga lỗ kỷ lục nếu hủy bỏ mùa giải 2019/20

14:13 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnGiải VĐQG Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ phải kết thúc sớm vì ảnh hưởng của đại dịch Corona.

Sau nhiều tháng kể từ khi được phát hiện, những ảnh hưởng từ đại dịch Corona lên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ là các vấn đề về sức khỏe con người, Corona cũng đã khiến rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống phải chao đảo.

Bóng đá cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn đại dịnh này. Hiện rất nhiều quốc gia phải hoãn lịch thi đấu hoặc tổ chức mà không có khán giả. La Liga cũng không ngoại lệ, buộc phải lên phương án phòng ngừa. Vào hôm qua BTC đã quyết định tạm hoãn giải đấu trong vòng 2 tuần.

La Liga lỗ kỷ lục nếu kết thúc sớma - Bóng Đá

 Chủ tịch La Liga - Javier Tebas.

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết La Liga đang tính đến phương án kết thúc sớm mùa giải năm nay. Theo tính toán của Marca, nếu trường hợp này xảy ra thì La Liga sẽ tổn thất 678,4 triệu euro. Bên cạnh đó họ phải ra quyết định cuối cùng về thứ hạng của các đội (vô địch, dự cúp châu Âu, xuống hạng,...).

Virus Corona đang lan rộng tại xứ sở Bò tót. Vào hôm qua Real Madrid đã phải thực hiện việc cách ly khi một thành viên của đội bóng rổ có xét nghiệm dương tính với loại virus trên. Ngoài La Liga, Serie A, Ngoại hạng Anh, Bundesliga… cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều khả năng các giải vô địch tại châu Âu cũng phải tạm hoãn để tìm phương thức đối phó.

Buổi tập mới nhất của Real Madrid

Endo | 13:15 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục