“La Liga chưa chắc trở lại vào trước mùa Hè”

11:34 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnCác cơ quan chính phủ tại Tây Ban Nha rất thận trọng trong việc để La Liga trở lại.

Trước ảnh hưởng nặng nề và sức huỷ diệt của đại dịch COVID-19, nhiều giải đấu lớn hàng đầu thế giới buộc phải tạm hoãn nhằm thực thi việc cách ly, giãn cách xã hội. Virus Corona được xem là hiểm hoạ toàn cầu. Vì lẽ đó, mọi sơ suất dù là nhỏ nhất cũng dẫn đến những thiệt hại nặng nề.

Hiện tại, trải qua giải đoạn cao điểm 1 tháng phòng, chống COVID-19, nhiều quốc gia trên thế giới đang có những tín hiệu tích cực. Với Tây Ban Nha, Ý và Anh, những quốc gia được xem là tâm dịch nhưng cũng là loạt cường quốc có các giải đấu hàng đầu Châu Âu hiện nay, việc tính đến khả năng quay trở lại thi đấu đã được cân nhắc.

 - Bóng Đá

 La Liga chưa chắc trở lại.

Trước viễn cảnh COVID-19 có dấu hiệu chững lại và thuyên giảm dần, Tây Ban Nha hay đơn cử là giải La Liga đã sẵn sàng cho kế hoạch trở lại. Các CLB được cho là sẽ trở lại tập luyện từ đầu tháng 5 và buộc phải tuân thủ quy tắc của chính phủ Tây Ban Nha. Quyết định được đưa ra trong cuộc họp cuối tuần trước giữa Hội đồng Thể thao Quốc gia Tây Ban Nha (CSD), Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) và La Liga.

Tuy nhiên bộ trưởng Bộ y tế - Salvador Illa từ chối cam kết giải đấu sẽ được tiếp tục: “Tôi không thể nói trước bóng đá sẽ có thể bắt đầu hoạt động lại trước mùa Hè. Sẽ phải rất thận trọng để đưa ra quyết định chính xác.”

Hiện Barcelona đang đứng đầu BXH sau 27 vòng đấu. Xếp sau là Real Madrid chỉ 2 điểm ít hơn.

Dàn sao Barca tập luyện tại nhà

 
Endo | 10:39 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục