La Hoya tự tin đánh bại McGregor trong 2 hiệp

17:58 Thứ ba 05/05/2020

La Hoya tin mọi chuyện sẽ khác nếu Conor McGregor thượng đài trong trận đấu quyền anh.

"Điều đặc biệt là tôi luôn tiêu diệt mọi đối thủ. McGregor, tôi thích cậu ấy trong sàn đấu Octagon. Tôi cũng tôn trọng cậu ấy và xem McGregor mọi lúc, nhưng quyền anh là câu chuyện hoàn toàn khác", La Hoya nói với State of Combat.

Năm 2017, McGregor thượng đài với Floyd Mayweather. Đây là trận đấu đáng nhớ khi lần đầu tiên võ sĩ MMA thượng đài với tay đấm quyền anh. Dù thất bại, "gã điên" vẫn chiến đấu đến 10 hiệp với ngôi sao người Mỹ.

La-Hoya-01

La Hoya từng chỉ trích nặng nề về trận đấu giữa McGregor và Mayweather. Ảnh: Essentially Sports.

La Hoya lúc bấy giờ cho rằng đây là sự nhục nhã của McGregor và Mayweather khi thượng đài cùng nhau. Cựu võ sĩ người Mỹ gốc Mexico còn chỉ trích cả hai không tôn trọng môn quyền anh, mà chỉ thi đấu vì tiền.

"Động lực của Mayweather và McGregor rất rõ ràng, đó là tiền. Họ lờ đi điều này, nhưng đó là sự thật. Sau trận đấu, họ chẳng cần đến chúng ta nữa. Mayweather sẽ treo găng lần nữa, còn McGregor trở lại UFC", cựu sao 47 tuổi nói với USD Today.

La Hoya là võ sĩ quyền anh được yêu mến bậc nhất thập niên 90 và là thành viên danh dự của Ngôi nhà danh vọng. Anh là nhà vô địch thế giới ở 6 hạng cân. Năm 36 tuổi, La Hoya giã từ sự nghiệp quyền anh với thành tích 39 chiến thắng sau 45 trận.

Theo các nhà chuyên môn, trận đấu tuyệt vời nhất của La Hoya là chiến thắng trước đồng hương Fernando Vargas tại Las Vegas hồi tháng 9/2002. Đó là cuộc so găng để thống nhất đai vô địch WBA và WBC hạng siêu bán trung.

Tuệ An | 16:45 05/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục