La hét đối thủ, Terry bị phạt thẻ vàng

09:12 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea đã bị trọng tài chính cảnh cáo vì tranh cãi trong trận.

 

John Terry chia tay Chelsea trong cảm xúc

Rạng sáng nay đã diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng 10 Premier League. Aston Villa hành quân đến London chạm trán West Ham United. 

Ngay phút thứ 2, các vị khách đã bị giội gáo nước lạnh khi Angelo Ogbonna mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 25, đội trưởng Jack Grealish san bằng cách biệt cho Villa. 

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự tái diễn khi đoàn quân do HLV Dean Smith dẫn dắt bị thủng lưới ngay đầu hiệp. Lần này Jarrod Bowen là cái tên điền tên lên bảng điện tử phía West Ham.

Phút 74, Villa được hưởng penalty. Đáng tiếc ở cự ly 11 mét, Ollie Watkins lại dứt điểm dội xà ngang. Tới phút 90+1, những tưởng Watkins đã lập công chuộc lỗi thì công nghệ VAR lại không công nhận bàn gỡ hòa của đội khách. 

Thua 1-2, thầy trò Dean Smith đành chấp nhận vị trí thứ 10 trên BXH.

John Terry BOOKED on Aston Villa sideline after row with West Ham staff over Jack Grealish tumble - Bóng Đá

 Terry bị phạt thẻ.

Ở trận cầu vừa qua, tranh cãi đã xảy ra xoay quanh Grealish. HLV Dean Smith tố các thành viên trên băng ghế dự bị của West Ham đã gọi học trò của mình là "kẻ ngã giả vờ và gian lận"

Căng thẳng gia tăng với màn khẩu chiến từ 2 phía. Ống kính camera ghi lại cảnh trợ lý Terry của Villa đứng lên và hét về khu vực kỹ thuật đối thủ. Sau khi tham khảo trọng tài thứ 4, trọng tài chính quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Terry và 1 HLV phía The Hammers.

Phụng Sồ | 08:14 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục