LA Clippers nhận tin vui về chấn thương của Patrick Beverley

19:59 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian khá dài im hơi lặng tiếng, ngày hôm nay phía đội bóng LA Clippers đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của Patrick Beverley.

Patrick Beverley là cầu thủ của Houston Rockets ở mùa giải trước. Tuy vậy, anh đã gia nhập LA Clippers vào mùa hè năm nay khi là một phần trong hợp đồng trao đổi Chris Paul – từ LA Clippers sang Rockets.

45112-image_59f0c132e3ac1

 Beverley đang có dấu hiệu bình phục tốt.

Quãng thời gian đầu tiên của mùa giải, Beverley là sự lựa chọn số 1 của HLV Doc Rivers ở vị trí Point Guard và anh đã chơi rất hay. Tuy vậy, rất không may cho Beverley khi anh đã gặp phải chấn thương cực nặng. Dù đã trải qua buổi phẫu thuật thành công vào ngày 22/11, song cầu thủ 29 tuổi gần như chắc chắn phải nghỉ đến hết mùa giải này.

Sau quãng thời gian dài “mất tăm hơi”, ngày hôm nay, LA Clippers đã cập nhật tiến độ hồi phục của Beverley. Theo đó, chấn thương của cựu cầu thủ Rockets tiến triển tốt hơn kỳ vọng và trong vài ngày tới, anh sẽ tạm biệt với chiếc nạn. Dù cơ hội để Beverley trở lại ngay trong mùa giải này là rất thấp, song phía đội bóng và các CĐV sẽ tiếp tục hy vọng.

10356838

 LA Clippers gặp nhiều khó khăn hơn khi thiếu Beverley.

Thời điểm hiện tại, LA Clippers chỉ có được thành tích 16-19 và hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH miền Tây. Trong thời gian tới, đoàn quân của HLV Doc Rivers cần phải nỗ lực tối đa nhằm chen chân vào Top 8 đội mạnh nhất. 

10 pha bóng ấn tượng nhất của Beverley ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:29 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục