Lá chắn thép U23 Việt Nam: "Em chơi tệ và cảm thấy rất buồn"

08:36 Chủ nhật 12/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có những chia sẻ sau trận đấu với U23 UAE ở lượt trận đầu tiên tại VCK châu Á 2020.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có màn trình diễn chưa như ý trong trận đấu với U23 UAE tại lượt đấu đầu tiên bảng D VCK châu Á 2020. Ở đó, trung vệ của CLB Quảng Nam vất vả với những pha đi bóng khéo léo và quái chiêu của số 9 Ali Saleh của đối thủ. Thậm chí, anh đã bị thay ra trong hiệp 2 sau tình huống đốn ngã 1 cầu thủ áo trắng ở rìa vòng cấm (trước đó còn nhận 1 thẻ vàng).

Sao U23 Việt Nam:

 Huỳnh Tán Sinh có thi đấu có phần dưới sức trong trận đấu với U23 UAE.

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, trên Bongdaplus, Tấn Sinh trải lòng: "Hôm nay em chơi tệ quá, nên cảm thấy rất buồn! Em đã gặp một chút áp lực, nhưng không nhiều bởi khi vào trận là quên hết. Tuy nhiên, có thể nói là Ali Saleh của UAE nhanh kinh khủng, lại rất mạnh nên cứ vào bóng là bị cậu ấy đẩy bật ra, chưa kể có chút tiểu xảo khiến em có chút nôn nóng dẫn đến việc phạm lỗi không đáng.

Trận đấu vừa qua sẽ là một bài học kinh nghiệm cho bản thân, qua đó nhắc em phải giữ cho cái đầu luôn phải tỉnh táo để xử lý tình huống. Em sẽ luôn nỗ lực và tập trung cao nhất để chờ cơ hội được thầy Park tung ra sân ở những trận tới và làm cho tốt hơn."

Vào lúc 20h15 ngày mai (13/01), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với U23 Jordan.

Đăng Huy | 07:38 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục