“Lá chắn thép” Juventus dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Pep Guardiola

12:28 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn đưa về Etihad thêm một trung vệ vào Hè này.

Hàng thủ đang là điểm yếu chí mạng của Man City ở mùa giải vừa qua. Ngoài chấn thương dài hạn của Aymeric Laporte, các trung vệ còn lại là John Stones hay Nicolas Otamendi có màn trình diễn rất đáng thất vọng. Sau khi chiêu mộ thành công Nathan Ake từ Bournemouth, Pep Guardiola vẫn muốn đưa về thêm một hậu vệ chất lượng.

Bên cạnh Kalidou Koulibaly, Pep cũng đưa Leonardo Bonucci vào danh sách cần chiêu mộ. Cựu HLV Bayern tin rằng ngôi sao người Italia sẽ tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự Man City, đồng thời xem anh là nhân tố hoàn hảo phù hợp với lối chơi và triết lý mà Pep Guardiola đang xây dựng.

Bonucci từ chối Man City - Bóng Đá

 Bonucci không muốn rời Juventus.

Bên cạnh đẳng cấp và kinh nghiệm trận mạc, Bonucci là mẫu cầu thủ sử dụng chân rất cừ trong việc triển khai bóng từ tuyến dưới. Trong mắt Pep, dạng trung vệ như thế là một "báu vật". Trong quá khứ Man City từng liên hệ với trung vệ người Italia vào năm 2017 nhưng không thành công.

Theo Sky Sport Italia, đội chủ sân Etihad đã tìm cách tiếp cận Bonucci vào Hè này, tuy nhiên cầu thủ 33 tuổi không có ý định rời Juve. Hợp đồng của anh với Bà đầm già vẫn còn thời hạn 4 năm và Bonucci được cho là muốn kết thúc sự nghiệp tại Turin. Với tổng cộng 407 trận ra sân cho Juventus, hậu vệ người Italia xứng đáng là huyền thoại sống của đội bóng này.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 11:30 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục