L. A. Clippers trói chân thành công Chris Paul

10:17 Thứ ba 02/07/2013

Các cổ động viên của Los Angeles Clippers đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng của họ trói chân thành công ngôi sao số 1 của đội bóng là hậu vệ xuất sắc Chris Paul.

Hậu vệ dẫn bóng tài năng Chris Paul, người đã góp công lớn vào thành tích vô địch phân khu Thái Bình Dương và giúp Clippers lọt vào vòng play-off, vừa chấp nhận bản hợp đồng mới với đội bóng chủ quản. Thông tin trên được chính người đại diện của Chris Paul là Leon Rose xác nhận.

Hậu vệ dẫn bóng xuất sắc của L. A. Clippers, Chris Paul. Ảnh: Internet.

Theo AP, thì bản hợp đồng mới với Los Angeles Clippers có thể mang lại cho Chris Paul 108 triệu đô-la trong vòng 5 năm. Bản hợp đồng sẽ được chính thức ký kết vào ngày 10/07.

Gia nhập Clippers cách đây 2 năm từ New Orleans Hornets, Chris Paul đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng. Cùng với những ngôi sao khác như Blake Griffin, Jamal Crawford,... Paul đã giúp đội quân của HLV Vinny Del Negro 2 lần liên tiếp vào vòng play-off. Năm nay, Clippers của Paul đã phải dừng bước ngay vòng 1 sau khi thất bại trước Golden State Warriors.

Trong mùa giải năm nay, thành tích trung bình của Chris Paul lọt vào top những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Anh ghi trung bình mỗi trận 16,9 điểm, có 9,7 kiến tạo và 2,4 pha cắt bóng. Anh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12/2012 khi Clippers bất bại 16 trận liên tiếp. Anh cũng đang giữ ngôi MVP của All-Star Game 2013 được tổ chức tại Houston hồi đầu năm nay.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục