Kyrie Irving tin Kemba Walker là lý do khiến Celtics thất bại

21:44 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Boston Celtics, Kyrie Irving đã dành những lời khen có cánh cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Kemba Walker sau trận đấu giữa cả hai.

Kemba Walker đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc với 36 điểm, 11 rebounds và  kiến tạo 35 phút thi đấu. Đặc biệt là ở hiệp thi đấu cuối khi anh ghi đến 18 điểm và 3 rebounds để mang về chiến thắng ngược dòng ấn tượng 124-117 cho Charlotte Hornets trước đối thủ hùng mạnh Boston Celtics.

1

 Kemba Walker đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc

Chia sẻ với Sherrod Blakely của NBC Sports Boston sau trận đấu, Kyrie Irving cho biết: “Đáng lý chúng tôi phải quan tâm anh ấy nhiều hơn nữa. Walker là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã hành hạ chúng tôi trong suốt trận đấu. Việc không thể phong tỏa Walker đã khiến chúng tôi thua trận”.

Cá nhân Irving cũng đã có một trận đấu rất xuất sắc với 31 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo. Thế nhưng sự xuất sắc của mình anh là không đủ để giúp Celtics thoát khỏi cơn khủng hoảng. Bài toàn mất rebounds quá nhiều vẫn là một bài toán đau đầu đối với “Các tinh binh xanh”.

2

 Irving tin việc không thể chặn được Walker là nguyên nhân khiến Celtics thất bại

Thất bại này đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Irving và các đồng đội. Qua đó bỏ lỡ cơ hội chen chân vào TOP 4 tại miền Đông khi đội bóng xếp trên là Indiana Pacers cũng đang có phong độ rất tệ thời gian qua.

Irving đang chơi rất xuất sắc ở mùa này khi ghi trung bình 24 điểm, 5,1 rebounds và 7 kiến tạo mỗi trận. Hiệu quả cho những cú ném rổ của ngôi sao gốc Úc là 49,2%, 40,1% cho các cú ném 3 điểm và 86,7% từ những tình huống ném phạt.

3

 Irving thi đấu xuất sắc nhưng Celtics vẫn thất bại, kịch bản quen thuộc ở mùa giải này

Tuy nhiên, dù đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp, Irving vẫn chưa thể giúp Celtics trở thành một thế lực thực sự tại miền Đông năm nay. Hiện tại đội bóng giàu truyền thống nhất NBA đang xếp thứ 5 tại miền Đông với 43 chiến thắng và 30 thất bại. Irving và các đồng đội vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 nếu thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Ở vòng đấy tới, Celtics sẽ trở về sân nhà TD Garden trong cuộc tiếp đón San Antonio Spurs. Đội bóng cũng đang rất khát chiến thắng trong cuộc chiến playoff căng thẳng ở miền Tây. Vậy nên trận đấu tới giữa hai đội vào ngày 25/3 hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục