Kyrie Irving thi đấu bạc nhược trong trận thảm bại của Boston Celtics

14:29 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 của Boston Celtics, Kyrie Irving đã có ngày thi đấu rất tệ khi chỉ ghi được vỏn vẹn 7 điểm, 4 rebounds và 5 kiến tạo trong thất bại nặng nề 95-118 trước Toronto Raptors.

Boston Celtics hành quân đến Scotiabank Arena của Toronto Raptors với hành trang là hai thất bại liên tiếp. Những tưởng phải chạm trán với một đối thủ hùng mạnh như Raptors sẽ kích thích tinh thần quyết thắng của đội khách nhưng không, Celtics đã có một trận đấu bạc nhược và dễ dàng bị đối thủ đè bẹp với tỷ số cách biệt 95-118.

1

 Irving đã có trận đấu không như ý

Ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía Celtics là Kyrie Irving cũng có một ngày thi đấu rất tệ khi chỉ có vỏn vẹn 7 điểm, 4 rebounds và 5 kiến tạo ở trận này. Rõ ràng sự thiếu gắn kết đang khiến Celtics trải qua cơn khủng hoảng thật sự.

“Chúng tôi cần phải thi đấu gắn kết hơn. Các cầu thủ vẫn chưa có được sự gắn kết như một đội bóng thực thụ”, HLV Brad Stevens của Celtics nói. “Chúng tôi cần thêm thời gian. Thời gian để gắn kết các cầu thủ”.

Marcus Smart cũng đồng tình với HLV Brad Steven: “Chúng tôi không thi đấu cùng nhau. Mọi người thi đấu rất rời rạc và chúng tôi cần phải cố gắng khắc phục nhược điểm này”.

2

 Sự thiếu ăn ý là nguyên nhân dẫn đến thất bại này của Celtics

Smart và Terry Roziers mỗi người ghi được 11 điểm ở trận này. Jaylen Brown có 10 điểm và 8 rebounds. Trong khi Marcus Morris, người thi đấu nổi bật nhất bên phía Celtics cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 17 điểm và 6 rebounds.

Về phía đội chủ nhà, Pascal Siakam đã có một trận đấu xuất sắc với 25 điểm và 8 rebounds. Kawhi Leonard cũng không kém cạnh với 21 điểm và 6 rebounds. Serge Ibaka có 14 điểm trong khi Kyle Lowry có 7 điểm, 6 rebounds và 11 kiến tạo. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị tuy nhiên Norman Powell cũng ghi dấu ấn với 11 điểm ghi được.

3

 Trận đấu xuất sắc của Pascal Siakam

Có thể nói chuỗi run 8-2 ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1 để giúp Celtics dẫn 32-30 sau hiệp đấu đầu tiên là tất cả những gì “Các tinh binh xanh” có thể làm được trong trận đấu này. Bước sang đầu hiệp hai, sau khi để Roziers ghi hai điểm đầu tiên, Raptors đã có lời đáp trả đanh thép với chuỗi run 18-0 để dẫn ngược 48-34. Cú úp rổ mạnh mẽ của Leonard đã giúp đội chủ nhà tạo khoảng cách lên đến 20 điểm với tỷ số 59-39. Từ đây, Celtics hoàn toàn vỡ trận và nhanh chóng nhận thất bại 95-118 chung cuộc.

Đây là chiến thắng thứ 15/17 trận đấu gần nhất của Raptors trên sân nhà Scotiabank Arena. Chiến thắng này cũng giúp “Đàn khủng long” tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng trên sân nhà trước đội khách Celtics lên con số 8. Lần gần nhất “Các tinh binh xanh” ca khúc khải hoàn tại “hang khủng long” đa diễn ra vào ngày 5/4/2015 trong chiến thắng sát nút 117-116.

4

 Toronto Raptors vẫn là khắc tinh của Celtics

Tỷ số này không ảnh hưởng gì đến vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng. Chiến thắng này giúp đội chủ nhà tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng miền Tây với 45 chiến thắng và 17 thất bại. Trong khi đó, đây đã là thất bại thứ ba liên tiếp của Irving và các đồng đội. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đội xếp sau Brooklyn Nets vẫn lên đến 5 trận thắng.

Ở vòng đấu tới, Celtics sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu khác là Portland Trail Blazers. Đây là lúc mà Irving và các đồng đội cần phải hiện thực hóa tham vọng vô địch của mình bằng chiến thắng trước đối thủ sừng sỏ như Blazers.

Thông số của hai đội:

celtics

 Thông số của Boston Celtics

raptors

 Thông số của Toronto Raptors

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục