Kyrie Irving tái xuất ở trận Denver Nuggets?

20:10 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin được cập nhật bởi GM Real, Boston Celtics sẽ đón nhận tin vui khi Kyrie Irving sẵn sàng ra sân cho trận đấu sắp tới.

Ở chuyến làm khách mới nhất đến sân của đội đứng chót bảng miền Đông là Chicago Bulls, Celtics đã bất ngờ bị đối thủ hạ đẹp với tỷ số 108-85. Đây là trận đấu mà đội hình của HLV Brad Stevens không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất là Kyrie Irving, do đó lối chơi của Celtics cũng trở nên kém thuyết phục hơn.

p05qvww6

 Kyrie Irving đã sẵn sàng trở lại ở trận đấu tới.

Theo tờ GM Real, chấn thương đó của ngôi sao 26 tuổi không quá nghiêm trọng và ở trận đấu sắp tới trước Denver Nuggets, Irving hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân chinh chiến cùng các đồng đội.

Irving sẽ trở lại, nhưng trận đấu tới, Celtics lại không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ khác trong đội hình là Al Horford và Marcus Morris. Al Horford đã chơi 31 phút trong trận đấu trước và đóng góp cho Celtics 15 điểm, 4 rebounds, 5 assists. Horford không gặp bất kỳ vấn đề nào, song Celtics vẫn muốn cho trụ cột của mình nghỉ ngơi 1 trận sau chuỗi ngày cày ải quá vất vả.

Al-Horford-Kyrie-Irving-e1513135060673

 Horford được cho nghỉ ngơi sau chuỗi ngày thi đấu dày đặt.

Với trường hợp của Morris, cầu thủ này đã bỏ lỡ ba trận đấu gần nhất của Celtics vì chấn thương đầu gối. Vậy nên anh vẫn chưa thể bình phục để có thể trở lại sàn đấu cùng các đồng đội, ít nhất là trong trận đấu ngày mai.

Highlight trận Boston Celtics - Chicago Bulls:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục