Kyrie Irving nổi giận vì báo chí suy diễn cuộc trò chuyện với Kevin Durant

19:04 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnKyrie Irving đã khó chịu ra mặt vì cuộc hội thoại giữa mình và Kevin Durant bị báo chí thiêu dệt thành những câu chuyện không có thật.

Kyrie Irving đã tỏ ra không hài lòng khi video quay lại cuộc nói chuyện giữa mình với Kevin Durant lại trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông.

1

 Cuộc trò chuyện giữa Kyrie Irving và Kevin Durant được cánh báo chí suy diễn thành nhiều câu chuyện không đáng tin.

"Điều này thật là điên rồ. Những chuyện như thế này sẽ không làm cho giải đấu trở nên vui vẻ", Kyrie Irving chia sẻ với ký giả Tom Westerholm của MassLive.

Ở một thời điểm trong cuộc nói chuyện với Kevin Durant, Kyrie Irving đã đưa 2 ngón tay lên và hành đồng này nhanh chóng bị suy đoán một đội bóng. Cánh báo chí đã dựa vào đó để suy đoán đó là New York Knicks (???) - đội có đủ quỹ lương cho 2 ngôi sao trong mùa giải năm sau.

Tuy nhiên Kyrie Irving đã đập tan tin đồn khi phủ nhận của trò chuyện với Kevin Durant không hề liên quan đến các vấn đề chuyển nhượng.

"Đó là video quay lại cuộc nói chuyện giữa tôi với một trong những người bạn thân nhất. Sau đó nó lại biến thành chủ đề để mổ xẻ về các vấn đề chuyển nhượng? Bạn có hiểu không? Giống như bạn có thể hiểu được điều xảy ra lúc đó không? Sau đó tôi đã tự đặt câu hỏi. Đó là lý do khiến tôi xa lánh truyền thông", Kyrie Irving nói thêm.

2

 Kyrie Irving và Kevin Durant có mối quan hệ thân thiết với nhau bên ngoài sân bóng.

Cả Kevin Durant và Kyrie Irving đều có thể yêu cầu chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ quản vào hè 2019 để trở thành cầu thủ tự do. Chính yếu tố này khiến cho câu chuyện giữa Kevin Durant và Kyrie Irving đặc biệt được chú ý.

Điều này càng có cơ sở khi mà siêu cầu thủ Zion Williamson nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ của New York Knicks trong mùa giải sắp tới.

New York Knicks và Phoenix Suns đang là 2 đội bóng cạnh tranh quyết liệt để có được quyền lựa chọn đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2019. New York Knicks hiện đang có thành tích 11 thắng - 47 thua sau kỳ nghỉ All-Star.

Nếu có được quyền lựa chọn đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2019 thì nhiều khả năng New York Knicks vẫn sẽ chọn Zion Williamson bất chấp việc cầu thủ này vừa dính phải chấn thương đầu gối.

3

 Dù chưa vào NBA nhưng đã có nhiều ngôi sao muốn chơi cùng Zion Williamson.

Ký giả Darren Hartwell của NBC Sports Boston nhấn mạnh quyết định trao đổi Kristaps Porzingis sang Dallas Mavericks của New York Knicks là động thái giải phóng quỹ lương nhằm sở hữu Kevin Durant và Kyrie Irving vào mùa hè 2019.

Rõ ràng New York Knicks đang là đội có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký những ngôi sao lớn vào hè sắp tới. Các ngôi sao của giải đấu sẽ khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn từ thành phố đắt đỏ New York.

Có lẽ sau này Kyrie Irving, Kevin Durant và những siêu sao hàng đầu NBA sẽ hạn chế trò chuyện với nhau trước sự dòm ngó của báo chí.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:03 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục