Kyrie Irving nhận trọng trách "nặng như núi" từ đàn anh

15:17 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnĐàn anh Paul Pierce tin tưởng tân binh khủng của Boston Celtics sẽ mang chức vô địch NBA trở lại với đội chủ sân TD Garden.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với CSN, Paul Pierce, cựu siêu sao của Boston Celtics đã dành những lời có cánh dành cho Kyrie Irving - tân binh mới chuyển đến từ Cleveland Cavaliers.

"Irving có thể tác động mạnh mẽ đến đội bóng. Dù Thomas Isaiah có điểm số trung bình cao hơn song vẫn nhiều người tin rằng Irving là mẫu tuyển thủ ghi điểm tốt hơn," Pierce cho hay.

irving

 Kyrie Irving nhận được nhiều kỳ vọng từ người đàn anh ở Boston Celtics.

Được biết, ở NBA mùa trước, Thomas Isaiah là cầu thủ ghi điểm hàng đầu của khu vực miền Đông và thứ 3 của toàn giải đấu với trung bình 28.9 điểm. Trong khi đó, Irving cũng trải qua mùa giải ấn tượng với CAVs cùng chỉ số điểm ghi trung bình là 25.2

Theo Pierce, một trong những lý do khiến anh ấn tượng với Irving là bởi "Uncle Drew" vẫn có thể tỏa sáng dù sát cánh cùng anh là LeBron James - siêu sao đình đám nhất nhì NBA hiện tại. "Nếu bạn có thể ghi được trung bình từ 25 đến 26 điểm khi có LeBron trong đội hình thì điều này quả thật rất ấn tượng," cựu tuyển thủ Boston chia sẻ.

Sau cùng, Pierce tin rằng sự có mặt của Irving ở Boston sẽ giúp ích rất nhiều cho những tài năng trẻ như Jayson Tatum và Jaylen Brown, qua đó giúp đội chủ sân TD Garden thêm một lần đứng trên đỉnh NBA.

celtics_cavs_kyrie_irving

 Liệu "Uncle Drew" có thể giúp đội chủ sân TD Garden trở lại ngai vàng ở NBA? 

"Irving đã sẵn sàng cho trọng trách mới ở Boston. Cậu ấy chắc hẳn đã học hỏi rất nhiều từ sự chỉ bảo của LeBron. Giờ đây, cậu ấy đã sẵn sàng chia sẻ lại kinh nghiệm với những đồng đội và hoàn toàn có thể mang lại một danh hiệu vô địch cho Boston," số 34 lẫy lừng một thời của Boston nhận định.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:55 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục