Kyrie Irving: "LaVar Ball là một ông bố rất tốt"

09:18 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vn“LaVar Ball là một người cha luôn luôn đứng bên cạnh để ủng hộ con”, Kyrie Irving nói với báo giới.

Trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Boston Celtics vừa qua. Kyrie Irving và Lonzo Ball đã có dịp chạm trán cùng nhau ở vị trí Point Guard. Với kinh nghiệm thi đấu và kỹ năng vượt trội, Irving đã áp đảo cầu thủ 19 tuổi trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu.

lv1

 Đối đầu với Lonzo Ball, Kyrie Irving hoàn toàn chiếm ưu thế.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của con trai (9 điểm, 6 rebounds và 5 kiến tạo, hiệu suất ném thành công chỉ 29.9%), song như thường lệ, LaVar Ball vẫn lên tiếng bênh vực cho cậu con trai của mình. Trái với nhiều quan điểm cho rằng, LaVar đang tung hứng Ball một cách quá đà. Irving cho rằng, dù thế nào LaVar vẫn là một ông bố rất tuyệt vời.

“LaVar là một người bố luôn luôn ủng hộ con trai của mình. Ông ấy luôn bảo vệ con ở trên và ngoài sàn đấu. Mỗi cha mẹ đều có phong cách, quan điểm khác nhau, nhưng có một điểm chung là chúng ta phải biết ơn họ. Lonzo Ball đang chơi bóng ở NBA và cả gia đình anh ấy đang hòa chung nhịp đập với giải đấu này.”

“Khi tôi bước ra sàn đấu, Ball là đối thủ thật sự của tôi. Tôi mừng vì Celtics đã giành chiến thắng và ngược lại, Ball cũng không quá thất vọng.”

Có một sự thật mà không ai có thể phủ nhận, đó là việc dù liên tục “gây bão” với những phát ngôn của mình, song chưa bao giờ LaVar Ball nói xấu, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Lonzo Ball. Tất cả đó là những lời khen ngợi tâng bốc cậu con trai.

lv2

 LaVar Ball hết mức tâng bốc cậu con trai trong thời gian qua.

Không quá khi nói việc Lonzo được chú ý ở thời điểm này có công lao rất lớn của LaVar. Lonzo Ball chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên, nhưng chàng trai 19 tuổi lại nhận được sự quan tâm giống như anh đã là siêu sao ở giải đấu.

Highlight trận Los Angeles Lakers – Boston Celtics

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:55 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục