Kyrie Irving có thể gia nhập Brooklyn Nets

18:52 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnKyrie Irving được cho rằng có nhiều lựa chọn ở New York nếu quyết định rời khỏi Boston Celtics vào hè 2019.

New York đang có 2 đội bóng ở NBA đó là New York Knicks và Brooklyn Nets. Và theo tờ New York Daily News thì một nguồn tin không xác định từ giải đấu cho biết cả hai đội bóng này đều dự kiến theo đuổi siêu sao 27 tuổi nếu như cầu thủ này trở thành cầu thủ tự do.

1

 Có nguồn tin cho rằng Kyrie Irving thích chơi bóng ở Brooklyn Nets hơn là New York Knicks.

Theo một nguồn tin khác thì New York Knicks chưa hẳn là điểm đến ưu tiên của Kyrie Irving nếu Boston Celtics, mà thay vào đó là Brooklyn Nets. David Griffin, cựu tổng giám đốc điều hành của Cleveland Cavaliers cho biết ông tin rằng Kyrie Irving nhiều khả năng sẽ gia nhập Brooklyn Nets.

"Tôi nghĩ Brooklyn Nets là điểm đến phù hợp cho tư duy chơi bóng của cậu ta", David Griffin chia sẻ với NBA TV về tương lai của Kyrie Irving. "Tôi nghĩ rằng cậu ta thích những gì họ đã làm được tại đó, bao gồm văn hóa đội bóng".

Cầu thủ từng 5 lần góp mặt ở All-Star đang có trung bình 23,9 điểm, 7,1 kiến tạo, 5,0 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 1,6 cướp bóng sau 63 trận trong mùa giải 2018-19. Ngoài ra Kyrie Irving cũng đạt hiệu suất ném 49,0%, bao gồm 39,8% từ vạch 3 điểm.

2

 Dù chơi rất ổn định nhưng Kyrie Irving lại gặp vấn đề trong mối quan hệ với các đồng đội ở Boston Celtics.

Dù có phong độ cực kỳ ổn định nhưng Kyrie Irving vẫn đang gặp những vấn đề thực sự ở Boston Celtics. Thậm chí Kyrie Irving đã từng công khai chỉ trích các cầu thủ trẻ ở Boston Celtics về thái độ thi đấu.

Không chỉ Boston Celtics hay Brooklyn Nets, mà Los Angeles Lakers cũng được xem là điểm đến đầy hứa hẹn với Kyrie Irving. Mối quan hệ giữa Kyrie Irving và LeBron James đã tốt đẹp trở lại.

Kyrie Irving tiết lộ đã chủ động gọi điện xin lỗi LeBron James vì những hành xử của mình khi cả hai còn ở Cleveland Cavaliers. Chính vì tình tiết này mà đã nhiều tin đồn về việc Kyrie Irving có thể gia nhập ở Los Angeles Lakers để tái hợp với LeBron James.

3

 Việc hàn gắn mối quan hệ với LeBron James cho cũng khiến Los Angeles Lakers trở thành điểm đến đầy hứa hẹn với Kyrie Irving.

Boston Celtics đang đứng vị trí thứ 3 khu vực miền Đông với thành tích 45 thắng - 32 thua, xếp trên Indiana Pacers. Theo luật playoffs thì nhiều khả năng Boston Celtics sẽ đối đầu với Indiana Pacers ở vòng 1.

Bởi vì khoảng cách giữa Boston Celtics và Indiana Pacers với đội đứng thứ 6 (Detroit Pistons) là 6 trận thắng. Trong khi đội đứng thứ 3 đang có nhiều hơn Boston Celtics và Indiana Pacers 4 trận thắng. Boston Celtics và Indiana Pacers chỉ còn 5 trận thi đấu trong mùa giải 2018-19.

Những pha bóng nổi bật của Kyrie Irving trong mùa giải 2018-19

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:51 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục