Kyrie bị bố cho "ăn hành" trên sân bóng ngay trong ngày Lễ Tạ ơn

12:29 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnVào đúng ngày Lễ Tạ ơn năm nay, Kyrie cùng bố của mình đã cùng có một buổi chơi bóng một-đấu-một cảm động trên sân nhà TD Garden.

 Màn đối đầu thú vị giữa 2 cha con trên nằm trong một video quảng cáo của Nike nhân dịp ngày lễ đặc biệt này. Trong suốt thời lượng 1 phút của video, tiếng cười đùa của Kyrie và bố được thể hiện rất chân thực và cảm động. Cộng với đó là những lời ngợi ca của chàng hậu vệ về người bố của mình:

Mẹ tôi mất khi tôi còn rất nhỏ, vì vậy bố tôi phải một mình nuôi dạy chị em tôi khôn lớn. Ông ấy chơi bóng rất cừ, và thâm chí đã từng tham gia buổi tuyển quân của Boston Celtics. Nhưng ông ấy đã hy sinh giấc mơ NBA của mình, để tôi có được vinh dự đó ngày hôm nay”.

2

 Bố Kyrie đã từng mặc số 11 ở cấp bậc đại học.

“Ông ấy là lí do tôi chọn số 11, và tôi muốn trở thành lí do không ai có thể mặc con số đó được nữa” –Những lời cảm động của Kyrie tiếp tục vang lên.  

Drederick Irving, bố của Kyrie Irving từng là một cầu thủ huyền thoại ở cấp bậc đại học. Ông đã từng tham gia buổi tuyển quân của Celtics vào năm 1992 nhưng không thành công. Sau đó những vấn đề về sức khỏe của mẹ Kyrie xuất hiện, ông phải tạm dừng giấc mơ của mình để chăm sóc người vợ và gia đình. Vào năm 1996, mẹ của Kyrie đã qua đời.

Ngày Lễ tạ ơn là ngày mừng thu hoạch được mùa và cảm ơn Thiên Chúa đã cho mọi người cuộc sống no đủ và an lành. Đây cũng là ngày nghỉ lễ chính thức, cho tất cả người lao động theo luật định tại Mỹ và Canada, vì vậy tất cả các trận đấu NBA sẽ đượcc tạm dừng trong ngày hôm nay.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 12:28 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục