Kyrgios hành động nghĩa hiệp giúp nạn nhân vụ cháy rừng ở Australia

09:54 Thứ sáu 03/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vn"Trai hư" làng banh nỉ đã cải thiện hình ảnh trong mắt người hâm mộ với động thái hướng đến những nạn nhân của vụ cháy rừng ở Australia.

Australia đang phải chống chọi với những đám cháy rừng lan rộng do hạn hán nghiêm trọng kéo dài và nhiệt độ gia tăng tới mức kỷ lục. Cơn bão lửa đang hoành hành khắp bang New South Wales và Victoria. Tính đến thời điểm hiện tại, vụ cháy rừng đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 14 người, phá hủy hơn 1.000 ngôi nhà, thiêu trụi khoảng 5,5 triệu hecta.

Nick-Kyrgios-1223166

 Kyrgios hành động nghĩa hiệp giúp nạn nhân vụ cháy rừng ở Australia

Chia sẻ với nỗi mất mát của đồng bào, Nick Kyrgios đã quyết định ủng hộ 200 đô la Úc cho mỗi cú ace ở mọi giải đấu mà tay vợt Australia tham dự vào Hè này. Ngoài Kyrgios, 2 tay vợt đồng hương là Alex de Minaur và John Millman cũng cam kết ủng hộ hiện kim cho mỗi cú ace ghi được.

Ngoài việc ủng hộ, Kyrgios cũng nhắn nhủ đến liên đoàn quần vợt Australia với đề nghị gây quỹ cho các nạn nhân vụ cháy rừng. Thông qua Twitter chính thức, Craig Tiley - giám đốc điều hành Australian Open và liên đoàn quần vợt Australia cho hay: "Trong nhiều tuần qua, chúng tôi đã chứng kiến sự tàn phá khốc liệt bởi các vụ cháy rừng trên khắp đất nước. Những nạn nhân của vụ cháy liên tục ám ảnh tâm trí chúng tôi. Chúng tôi sẽ công bố một vài sáng kiến gây quỹ và hỗ trợ, được triển khai ở ATP Cup, Australian Open và các sự kiện khác của chúng tôi trong những tuần tới."

Bảo Bảo | 09:26 03/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục