Kylian Mbappe phải tập luyện riêng

08:07 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo, ngôi sao Kylian Mbappe đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Pháp.

 

Kylian Mbappe đang là niềm hy vọng vàng của tuyển Pháp và hiện cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu "Vua phá lưới" ở World Cup 2022 với thành tích ghi 5 bàn sau 4 lần ra sân.

Kylian Mbappe phải tập luyện riêng - Bóng Đá

 Mbappe đã bỏ túi 5 bàn ở World Cup 2022.

Tuy nhiên, chân sút này đã gây sự tò mò rất lớn đến NHM khi vắng mặt trong buổi tập gần nhất của đội tại sân Al Sadd SC. RMC Sport tuyên bố rằng Mbappe thay vì đến sân tập, đã trải qua một buổi điều trị trong 'phòng hồi phục' theo khuyến nghị từ bác sĩ của đội tuyển Pháp.

Báo cáo cho biết thêm rằng Deschamps đã có một cuộc trò chuyện hồi lâu với đội ngũ y tế trước buổi tập mở của Les Bleus và quyết định rằng tốt nhất là Mbappe nên tập riêng. Truyền thông Pháp cũng đã bác bỏ thông tin Mbappe dính chấn thương. 

Tiền đạo PSG là ngôi sao của người Pháp tuy nhiên, nếu muốn thắng lợi tuyển Anh cần làm nhiều hơn, theo quan điểm của hậu vệ Luke Shaw. 

Daily Express trích dẫn phát biểu của Shaw: "Rõ ràng, sau màn trình diễn của Mbappe (trước Ba Lan), thậm chí sẽ có nhiều cuộc trò chuyện hơn về cậu ấy, nhưng chúng tôi biết, cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới."

"Tôi nghĩ sẽ rất ngây thơ nếu chúng tôi chỉ tập trung hoàn toàn vào cậu ấy. Họ có lý do để đang là ĐKVĐ thế giới và chúng tôi cần tập trung vào họ như là một tập thể."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:09 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục