Kylian Mbappe e ngại tiền đạo Brighton

21:24 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe thừa nhận ĐT Pháp phải cảnh giác với mối đe dọa từ Evan Ferguson của Brighton trước trận đấu ở vòng loại EURO 2024 với Cộng hòa Ireland.

 

Evan Ferguson đã đánh dấu trận ra quân đầu tiên của mình tại ĐTQG Cộng hòa Ireland bằng một pha lập công trong chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Latvia.

Kylian Mbappe wary of Evan Ferguson threat as France team-mates watch clips of Brighton striker - Bóng Đá

 Mbappe là đầu tàu của Pháp.

Tiền đạo 18 tuổi này gia nhập Brighton vào tháng 12 và đã ghi 7 bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Anh sẽ cùng Cộng hòa Ireland chào đón Pháp đến sân vận động Aviva vào rạng sáng mai.

“Chúng tôi đã xem một số clip về Evan Ferguson," Mbappe nói. "Tất nhiên, cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời, một cầu thủ quan trọng của Cộng hòa Ireland.

Hy vọng rằng ngày mai cậu ấy sẽ không làm được gì cả. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ thắng và làm tốt công việc của mình. Nhưng dù sao thì Evan Ferguson vẫn là một cầu thủ giỏi.”

Pháp bắt đầu chiến dịch vòng loại EURO 2024 vào thứ Sáu với chiến thắng 4-0 trước Hà Lan. Trong đó, Mbappe đã ghi hai bàn tại Stade de France để nâng tổng số bàn thắng quốc tế của anh lên con số 38. Tiền đạo 24 tuổi của Paris Saint-Germain chỉ kém Michel Platini 3 bàn trong bảng xếp hạng những tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Pháp.

Minh Tuấn | 20:26 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục