Kylian Mbappe đạt tốc độ khủng khiếp tại PSG

06:45 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa có một pha bóng thể hiện điểm mạnh sở trường của bản thân.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG đang trở nên rất khó đoán. Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Mbappe hoàn toàn có khả năng chia tay PSG. Nhiều nguồn tin khẳng định, trái tim Mbappe hiện chỉ hướng về một đội bóng duy nhất. Và đó là nhà ĐKVĐ La Liga, Real Madrid. 

Sự ngưỡng mộ dành cho Zinedine Zidane, và tham vọng chơi bóng lâu dài cho Los Blancos là những yếu tố then chốt đằng sau quyết định của Mbappe. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Mbappe vẫn đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp tại PSG.

PSG’s Kylian Mbappe hits ridiculous top speed vs Marseille - Bóng Đá

 Mbappe được đánh giá là một trong những cầu thủ có tốc độ cực tốt.

Ở trận đấu vừa kết thúc, PSG đã giành chiến thắng 2-0 trước Marseille và Mbappe lại ghi bàn. Sau 150 trận cho PSG, chân sút trẻ người Pháp đã có riêng cho mình 108 bàn thắng, và 59 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bàn thắng trên của Mbappe là một pha phản công rất hay từ các cầu thủ PSG. Sau một tình huống phạt góc, bóng được triển khai lên phía trên nhanh chóng, và khi ấy, Mbappe đã phô diễn tốc độ đáng kinh ngạc, bứt tốc một mạch từ phần sân nhà tới khung thành đối thủ và ghi bàn.

Theo Canal+, Mbappe đạt tốc độ tối đa 36km/h ở pha bóng đó. Quả thật không ngoa khi nhận định, Mbappe là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới hiện nay. Trong trò FIFA 21, Mbappe cùng với Alphonso Davies và Adama Traore là 3 cầu thủ đạt chỉ số tốc độ cao nhất với 96.

Tài năng của Kylian Mbappe

 
Tiểu Lam | 06:15 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục