Kylian Mbappe có thể giúp Tuchel khởi động dự án 133 triệu bảng

13:45 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnDù Romelu Lukaku đã lên tiếng xin lỗi Chelsea sau phát biểu thiếu cân nhắc với đài Sky, tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng anh sẽ bị đẩy đi trong tương lai gần.

Trong cuộc phỏng vấn với đài Sky Italia được phát cách đây ít tuần, tiền đạo Romelu Lukaku đã tiết lộ rằng anh không hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea và luôn xem Inter Milan như là nhà của mình. 

Kylian Mbappe có thể giúp Tuchel khởi động dự án 133 triệu bảng - Bóng Đá

 Lukaku mất điểm rất nhiều sau vụ trả lời phỏng vấn với đài Sky.

Phát biểu đó đã gây ra một làn sóng phản đối dữ dội và bắt buộc Thomas Tuchel phải loại Lukaku ra khỏi trận đấu vô cùng quan trọng với Liverpool ở Premier League. Không lâu sau đó, tiền đạo người Bỉ đã đăng đàn xin lỗi BLĐ cũng như NHM Chelsea, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng hành động đó đã khiến Giám đốc Marina Granovskaia suy nghĩ đến khả năng bán Lukaku vào mùa Hè tới.

Theo tờ The Sun, Lukaku đang lọt vào tầm ngắm của đại gia PSG, như một phương án để thay thế cho Kylian Mbappe. Được biết, hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào tháng 6 này và anh không hề bày tỏ ý định sẽ gia hạn với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Việc Mbappe liên tục thử thách sự kiên nhẫn của BLĐ PSG khiến Pochettino bắt đầu đi tìm một tấm bùa hộ mệnh mới. 

Báo cáo khẳng định rằng PSG sẽ sẵn sàng chi tới 90 triệu euro (75 triệu bảng) cho Lukaku, bất chấp việc Chelsea đã chiêu mộ cầu thủ người Bỉ đến sân Stamford Bridge với giá 97,5 triệu bảng. Nếu Roman Abramovich bật đèn xanh cho PSG, ông chủ người Nga sẽ mất trắng gần 20 triệu bảng chỉ sau một năm. 

Tuy nhiên, đây được cho là động thái để PSG dễ dàng để Achraf Hakimi đến Chelsea theo chiều ngược lại. Hậu vệ phải này đã được Chelsea quan tâm trong hơn một năm qua.

Kylian Mbappe có thể giúp Tuchel khởi động dự án 133 triệu bảng - Bóng Đá

 Nếu Mbappe ra đi, Lukaku có thể sẽ đầu quân cho PSG.

Theo Sky Sports, Chelsea đã chồng lên bàn đàm phán 56,1 triệu bảng cho Hakimi ở mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, phía Inter đã từ chối lời đề nghị. Họ chỉ gật đầu với PSG khi đại diện Ligue trả 58,4 triệu bảng cho tuyển thủ người Morocco, với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Cũng phải nói thêm rằng, nếu rời PSG với tư cách cầu thủ tự do, Chelsea cũng có quyền mơ ước sở hữu được chữ ký của Mbappe, dù Real Madrid mới là đội bóng trong mơ của chân sút người Pháp. Trong phương án B, họ có thể đàm phán với Erling Haaland, cầu thủ có điều khoản giải phóng 75 triệu euro khi mùa bóng này khép lại. 

Nói tóm lại, sự quan tâm của PSG đến Lukaku mở ra cho Chelsea rất nhiều phương án chuyển nhượng khác nhau. Giữ một cầu thủ không còn "hạnh phúc" với đội bóng là điều mà Granovskaia trước nay chưa từng làm. 

(lược dịch từ Football.London)

Conte phát biểu sau trận thua Chelsea 0-2:

 
Ngọa Long | 12:47 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục